Chúng ta

FSB 'ra lò' hơn 100 học viên MBA khóa 2018

Thứ ba, 13/11/2018 | 15:56 GMT+7

Ngày 10/11, Viện Quản trị & Công nghệ FPT (FSB) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp - vinh danh tân Thạc sĩ Quản trị kinh doanh các lớp FeMBA, DASeMBA và MiniMBA khóa 2018.

Tham dự lễ tốt nghiệp ngoài giảng viên, cựu học viên và phụ huynh các tân Thạc sĩ đến chung vui còn có sự hiện diện của thầy Hà Nguyên – Phó Viện Trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB và ông Dieter Reineke - ĐH Khoa học Ứng dụng và Công nghệ North Western (Thụy Sĩ).

Thời gian qua, Viện Quản trị & Công nghệ FSB và ĐH Northwestern đã bắt tay hợp tác đào tạo chương trình sau đại học DAS/eMBA: FSB đào tạo giai đoạn sau đại học DAS, tiếp đó, ĐH Northwestern công nhận chứng nhận DAS của FSB để đào tạo tiếp lên giai đoạn Thạc sĩ.

Thầy Hà Nguyên - Phó Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB phát biểu mở đầu buổi lễ tốt nghiệp đầy cảm xúc khi gửi lời chúc mừng đến các học viên chính thức tốt nghiệp. Thầy Nguyên mong muốn những học viên của mình sau khi tốt nghiệp sẽ thành công hơn trong công việc, có thể vận dụng những gì đã được học và tiếp cận trên lớp vào điều hành doanh nghiệp. Đồng thời tiếp tục học hỏi và không ngừng cập nhật, nâng cao kiến thức, đóng góp vào sự phát triển của kinh tế đất nước.

H2-4673-1542094104.jpg

Thầy Hà Nguyên – Phó Viện trưởng Viện Quản trị & Công nghệ FSB phát biểu mở đầu buổi lễ tốt nghiệp.

Ngoài trao bằng tốt nghiệp cho hơn 100 học viên, Viện Quản trị & Công nghệ FSB còn tiến hành vinh danh những học viên có thành tích học tập xuất sắc với danh hiệu Super Star. Buổi lễ kết thúc với nghi thức tung mũ, đánh dấu một chặng đường đi qua của các tân Thạc sĩ và khép lại với thành quả là tấm bằng MBA từ Viện Quản trị & Công nghệ FSB.

Trong hai năm đào tạo, chương trình không chỉ mang tới những kiến thức hệ thống cập nhật trong lĩnh vực quản trị kinh doanh mà còn giúp học viên có cơ hội rèn luyện bản lĩnh, hoàn thiện nghệ thuật lãnh đạo thông qua những bài học thực tiễn của các chuyên gia kinh tế và doanh nhân tầm cỡ. 

H5-6235-1542094104.jpg

Nghi thức tung nón tốt nghiệp ở cuối buổi lễ.

Các chương trình tạo tạo FeMBA của FSB thường kéo dài trong khoảng 18 tháng với rất nhiều kiến thức bổ ích cho nhà quản trị như: Công cụ để phân tích, ra quyết định, dự báo và xử lý tốt nhất các tình huống, hiện tượng, con người và hệ thống; Cơ hội thực hành các kỹ năng đàm phán, hoạch định chiến lược, tuyển dụng, đánh giá, quản lý nhân sự, lập kế hoạch và kiểm soát các hoạt động marketing, tài chính, dự án, chuỗi cung ứng…

Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc ĐH FPT) luôn nằm trong Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 5 năm liên tiếp từ 2011 đến nay. ĐH FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng đạt chuẩn 5 sao cả về giảng dạy Đại học và sau Đại học.

Hiện tại, Viện Quản trị & Công nghệ FSB là đơn vị có hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ là nơi đào tạo ra hàng ngàn thạc sĩ Quản trị kinh doanh, FSB còn là đối tác đào tạo của Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và hơn 200 doanh nghiệp khác.

Dương Bùi - Trần Vũ

Ảnh: Dương Bùi

Ý kiến

()