Chúng ta

FSB lọt Top 30 chương trình MBA khu vực Đông Á

Thứ hai, 29/10/2018 | 11:53 GMT+7

Viện Quản trị và Công nghệ FPT (FSB) là đại diện Việt Nam duy nhất tiếp tục được bình chọn nằm trong Top 30 trường học Việt Nam đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian khu vực Đông Á và đứng thứ 2 trong 3 trường kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

Đây là thông báo được công bố bởi tổ chức xếp hạng giáo dục quốc tế Eduniversal trong cuộc khảo sát chuyên nghiệp và chuyên sâu về các trường đào tạo MBA vừa qua. Kết quả này có được sau khi Eduniversal tiến hành khảo át ở quy mô hơn 1000 trường kinh doanh tốt nhất của 154 quốc gia khác nhau. Khảo sát dựa trên nhiều tiêu chí cụ thể như độ uy tín, danh tiếng của trường, chất lượng các chương trình đào tạo cũng như mức độ hài lòng của học viên. 

2-1397-1540786725.jpg

Trước khi lọt vào Top 30 của năm nay, Viện Quản trị và Công nghệ FSB từng được xếp thứ 27 trong Top 30 trường học Việt Nam đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian khu vực Đông Á vào năm 2017.

Ở hạng mục lĩnh vực đào tạo MBA toàn thời gian, Top 30 khu vực Đông Á có đại diện đến từ 11 quốc gia, trong đó Trung Quốc đứng đầu với 9 trường lọt vào danh sách, Hàn Quốc xếp thứ 2 với 6 trường. Các trường thuộc Top 30 đều là những tên tuổi uy tín về giảng dạy MBA trong khu vực và được giới học thuật công nhận. Viện Quản trị và Công nghệ FSB thuộc FPT Education là đại diện duy nhất của Việt Nam vinh dự nằm trong Top 30 toàn khu vực Đông Á. Ba đại diện dẫn đầu là trường Kinh doanh, ĐH Quốc gia Singapore, ĐH Khoa học & Công nghệ (Hong Kong) và trường Kinh doanh Quốc tế châu Âu (Trung Quốc).

Viện Quản trị và Công nghệ FSB được đánh giá cao bởi chương trình đào tạo mang tính thực tiễn, bám sát quan điểm quản trị hiện đại, ứng dụng phương pháp đào tạo tiên tiến cùng hàm lượng ứng dụng công nghệ thông tin cao. Đặc biệt, FSB sở hữu đội ngũ giảng viên và các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Một điểm mạnh khác của Viện Quản trị và Công nghệ FSB là việc tạo dựng, phát triển mạng lưới học viên mang lại giá trị thiết thực cho cá nhân cũng như cộng đồng doanh nhân của Việt Nam. Học viên được tham gia cộng đồng học viên online và các hoạt động tập thể offline nhằm mở rộng mạng lưới và tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh, cùng nhau phát triển.

Vừa qua, FSB ra mắt thêm hai chương trình chuyên sâu cực “hot” là MBA Marketing và MBA Tài chính ngân hàng. hương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh triển khai tuyển sinh vào tháng 10 và bắt đầu khai giảng vào tháng 11 tại Hà Nội, TP HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB được biết đến như một mô hình đào tạo MBA uy tín. Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA của FSB đã được tổ chức xếp hạng thế giới Eduniversal đánh giá thuộc Top 30 trong khu vực Đông Á (Far East Asia) và Top 200 thế giới về đào tạo Thạc sĩ QTKD toàn thời gian (MBA full time), top 3 chương trình Thạc sĩ QTKD tốt nhất Việt Nam. MBA của FSB mở ra cơ hội cho các doanh nhân, những nhà quản lý và các cán bộ nguồn có cơ hội tiếp cận một chương trình đào tạo với chất lượng tương đương các khóa đào tạo liên kết quốc tế.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()