Chúng ta

FSB lì xì 'khủng' cho doanh nhân

Thứ ba, 1/3/2016 | 17:20 GMT+7

Với chiến lược tạo thế “kiềng 3 chân” vững chắc cho các chủ doanh nghiệp và nhà quản lý, chương trình đào tạo MiniMBA của Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) vừa đưa ra chính sách khuyến học lớn nhất trong năm nay. 

Cụ thể, tất cả học viên đăng ký khóa học MiniMBA đầu năm đều được lì xì 1,5 triệu đồng. Học viên đăng ký theo nhóm 3 người, mức lì xì tăng lên 2,5 triệu đồng/người. Trước khi khóa học bắt đầu, học viên MiniMBA sẽ được tham gia chương trình Leader Talk tháng 3, diễn ra vào sáng thứ Bảy ngày 12/3 tại TP HCM với chủ đề “Chìa khóa bán hàng thành công của CEO với phương pháp Zig Ziglar”.

tất cả học viên đăng ký khóa học MiniMBA đầu năm đều được lì xì 500.000 đồng. Học viên đăng ký theo nhóm 3 người, mức lì xì tăng lên 2,5 triệu đồng/người.

Tất cả học viên đăng ký khóa học MiniMBA đầu năm đều được lì xì 500.000 đồng. Học viên đăng ký theo nhóm 3 người, mức lì xì tăng lên 2,5 triệu đồng/người. 

Buổi chia sẻ dành cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng đội ngũ quản lý cấp trung, quản lý bán hàng của các công ty lớn. Diễn giả của chương trình là ông Mai Thanh Hoài, Chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực phân phối, bán hàng, quảng bá thương hiệu, CEO của FMCG & Pharmaceutical Products. Sau đó, ngày 16 và 18/3, lịch khai giảng các khóa học MiniMBA K68 của FSB lần lượt diễn ra tại Hà Nội và TP HCM.

Viện Quản trị kinh doanh FSB có 20 năm kinh nghiệm đào tạo doanh nhân nên có thể mời được rất nhiều người thầy lớn tới giao lưu và giảng dạy. Các học viên MiniMBA đã được tiếp xúc với những nhân vật nổi tiếng như “bộ óc quản trị hàng đầu thế giới” - TS. Patrick Dixon hay tác giả Thế giới phẳng Thomas L.Friedman…

Viện Quản trị kinh doanh FSB có 20 năm kinh nghiệm đào tạo doanh nhân nên có thể mời được rất nhiều thầy lớn tới giao lưu và giảng dạy.

FSB có 20 năm kinh nghiệm đào tạo doanh nhân nên có thể mời được rất nhiều người thầy lớn tới giao lưu và giảng dạy.

Ở Việt Nam, học viên cũng được giao lưu với các chính khách như nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan, nguyên Bộ trưởng Thương mại Trương Đình Tuyển, các chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, TS. Lê Thẩm Dương, những doanh nhân nổi tiếng dẫn dắt các doanh nghiệp phát triển hùng cường. Đây là những kết nối rất đáng quý để học viên có được những nguồn tư vấn tin cậy, mang tới hướng đi đúng đắn, bền vững cho doanh nghiệp. Năm nay, hội thảo quốc tế “Đổi mới quản trị” sẽ được diễn ra vào đầu tháng 5 với sự chia sẻ của hai diễn giả nối tiểng đến từ Hàn Quốc và Trung Quốc.

Bên cạnh việc kết nối với những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng các nhà quản lý tài ba, học viên MiniMBA còn có cơ hội tham gia Cộng đồng Học viên FSB với rất nhiều hoạt động online và offline. Điều đó giúp học viên kết nối rộng hơn nhằm tăng cường các mối quan hệ trong việc hợp tác, tương trợ lẫn nhau...

Lịch khai giảng các khóa học tại Viện Quản trị kinh doanh FPT:

- MiniMBA K68 tại Hà Nội khai giảng ngày 16/3, tại TP HCM là ngày 18/3 (chi tiết).

- SMM K18A tại Hà Nội khai giảng ngày 22/3, TP HCM ngày 24/3 (chi tiết).

Hotline: Hà Nội: 0904 92 22 11 (Ms. Hoa); TP HCM: 0904 95 93 93 (Tố Như).

Thiên Bình

Ý kiến

()