Chúng ta

FSB lần đầu tạo không gian kết nối học viên MBA ở 3 miền

Thứ hai, 4/3/2019 | 17:26 GMT+7

‘Xuân nghĩa là kết nối’ là sự kiện thường niên của Viện Quản trị & Công nghệ FSB tổ chức ở Đà Nẵng, TP HCM, Cần Thơ nhằm kết nối các học viên đang theo học về MBA và MiniMBA.

Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức ở cả 3 địa điểm với sự tham gia của tất cả học viên, cán bộ và giảng viên FSB. Tại TP HCM, với hơn 100 thành viên góp mặt, chương trình ‘Xuân nghĩa là kết nối’ thu hút được sự quan tâm, tham dự của đông đảo cộng đồng học viên MBA các khóa: MiniMBA, FeMBA, SeMBA và GeMBA tại Grand Place (quận Tân Bình) vào trưa ngày 2/3.

IMG-5667-JPG-6088-1551693245.jpg

Các học viên được tổ chức gian hàng để giới thiệu sản phẩm của mình.

Đến với hội xuân, BTC đã bố trí không gian giúp các học viên tạo gian hàng để chia sẻ, giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, tổ chức mà mình đang công tác. Đây là cách để mỗi học viên đang làm việc ở nhiều lĩnh vực có thể kết nối, tìm kiếm cơ hội hợp tác hoặc hiểu hơn về công việc của nhau.

Ngoài ra, FSB cũng trao các danh hiệu cho những giảng viên và học viên đạt thành tích cao ở các hạng mục: Teamwork, Chim non ưu tú, Đại sứ MBA, Học viên xuất sắc kỳ thu – đông, Học viên bứt phá.

IMG-5766-JPG-8533-1551693245.jpg

FSB trao các danh hiệu cho những học viên và giảng viên đạt thành tích xuất sắc.

“BTC kỳ vọng chương trình sẽ giúp học viên có điều kiện kết nối với nhau, qua đó nâng cao năng lực quản lý, có thêm những mối liên hệ phục vụ công việc kinh doanh. Thời gian tới, FSB sẽ hỗ trợ các học viên trong quá trình học để trở thành những nhà quản lý giỏi trước sự thay đổi của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0”, chị Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc đào tạo FSB HCM chia sẻ.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB là trường có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo ra hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với uy tín về chất lượng giảng dạy, Viện đã được lọt vào Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal trong 5 năm liền từ 2011.

FSB còn là đại diện Việt Nam duy nhất tiếp tục được bình chọn nằm trong Top 30 trường học Việt Nam đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh toàn thời gian khu vực Đông Á và đứng thứ 2 trong 3 trường kinh doanh hàng đầu Việt Nam.

>>  FSB lọt Top 30 chương trình MBA khu vực Đông Á

Trần Vũ

Ý kiến

()