Chúng ta

FSB khuyến khích học viên MBA học tập

Thứ hai, 27/2/2017 | 14:52 GMT+7

Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh FSB Nguyễn Việt Thắng vừa ký quyết định Ban hành Quy chế khuyến khích học tập dành cho học viên MBA, với tổng học bổng sinh viên có thể được nhận là 160 triệu đồng/năm.

Quyết định có hiệu lực từ ngày 17/2 và bắt đầu thực hiện trong năm 2017 theo định kỳ 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm và cả năm. Theo đó, Viện Quản trị Kinh doanh FSB sẽ có 8 nội dung giải thưởng theo kỳ 6 tháng và 1 năm với tổng giá trị học bổng dành cho học viên MBA đang theo học là 160 triệu đồng/năm.

Với kỳ 6 tháng sẽ có các giải thưởng: Học bổng dành cho học viên xuất sắc nhất, học viên xuất sắc thứ hai, Giải Golden Key Student, Học viên xuất sắc nhất lớp và Giải học viên bứt phá.

Tiêu chí của mỗi giải thưởng là học viên có điểm 4 môn theo từng kỳ xét giải của học viên phải cao nhất tính theo từng miền. Giải học viên xuất sắc nhất 6 tháng sẽ nhận được 50% học phí/6 tháng. Giải học viên xuất sắc 6 tháng (xếp thứ hai) sẽ nhận được 20% học phí/6 tháng và được trừ vào lần đóng học phí tiếp theo.

2-9881-1487930144.jpg

Chị Nguyễn Thị Vân Anh (ngoài cùng bên phải) đã được bầu chọn là Đại sứ của năm 2017.

Bên cạnh 2 giải học viên xuất sắc nhất tính theo kỳ trên tất cả các lớp đang học, FSB còn có học bổng dành cho học viên xuất sắc nhất lớp với 3 tiêu chí: Có thành tích học tập tốt nhất trong lớp; Tham gia và có tinh thần tích cực phát triển các hoạt động chung của lớp, của trường và số môn trong kỳ xét giải: từ 4 môn trở lên. Học viên này sẽ nhận được giá trị học bổng là 2 triệu đồng tiền mặt và cờ khen tặng từ trường.

Để khuyến khích dành cho những học viên có nhiều tiến bộ qua từng kỳ học, FSB có giải Học viên bứt phá với 3 tiêu chí: Có mức độ tiến bộ về học tập nhất trong lớp so với 6 tháng trước; Có điểm trung bình kỳ trước từ 6.0 trở lên và số môn trong kỳ xét giải: từ 4 môn trở lên. Mỗi lớp sẽ có một giải học viên bứt phá với giá trị học bổng là 1 triệu đồng/người/lớp.

Còn với những học viên lọt vào top 5% học viên trên toàn quốc có điểm Trung bình cao nhất được đánh giá trong 6 tháng với số môn trong kỳ xét giải từ 4 môn trở lên sẽ nhận được giải Golden Key Student. Những học viên này sẽ nhận được thư chúc mừng ghi nhận từ viện trưởng và vinh danh trên fanpage và website chính thức của FSB.

Đặc biệt, trong 1 năm, Viện Quản trị Kinh doanh FSB sẽ dành 3 giải dành cho: Học viên xuất sắc nhất năm - Student of the year cho toàn quốc, Đại sứ của năm và Ban cán sự lớp xuất sắc nhất năm sẽ được trao giải theo từng miền.

1-4459-1487930144.jpg

Giải Ban cán sự xuất sắc nhất năm 2016 thuộc về ban cán sự lớp FeMBA#6.

Để giành được giải Student of the year với giá trị học bổng là 5 triệu đồng cùng kỷ niệm chương và vòng nguyệt quế được tôn vinh trong hội làng cuối năm, học viên phải đạt được 3 tiêu chí: Có thành tích học tập trong nhóm tốt nhất của năm; Tích cực tham gia các hoạt động chung của lớp và số môn trong kỳ xét giải từ 8 môn trở lên.

Còn để trở thành Đại sứ của năm, học viên đó phải thỏa mãn 3 tiêu chí quan trọng: Người có ảnh hưởng đáng kể và tích cực đến cộng đồng học viên FSB MBA; Có tinh thần học tập tốt và điều kiện xét giải: còn ít nhất 8 môn học. Giải thưởng dành cho Đại sứ của năm là tiền mặt trị giá 3 triệu đồng, cờ lưu niệm và quyền trượng luân lưu. Trước đó, tại Hội làng xuân Đinh Dậu 2017, chị Nguyễn Thị Vân Anh (học viên lớp FeMBA#11) đã được bầu chọn là Đại sứ của năm 2017.

Riêng giải dành cho Ban cán sự xuất sắc nhất năm, FSB kỳ vọng đội ngũ ban cán sự của từng lớp sẽ hoạt động tích cực, trách nhiệm đưa lớp đi lên trong học tập và các hoạt động phong trào của trường, đồng thời có các hoạt động kết nối với các lớp khác giúp đẩy mạnh mạng lưới cộng đồng học viên FSB. Giải thưởng dành cho ban cán sự xuất sắc của năm là 5 triệu đồng tiền mặt và cờ lưu niệm.

Viện Quản trị kinh doanh FSB - Đại học FPT là trường đào tạo Quản trị kinh doanh (MBA) và các chứng chỉ ngắn hạn được tổ chức Eduniversal năm 2017 xếp hạng Top 2 các trường kinh doanh tại Việt Nam. 

Hiện tại, trường đang đào tạo các chương trình DAS và FeMBA. DAS là chương trình sau đại học, hướng tới tấm bằng MBA của trường Đai học hàng đầu Thụy Sĩ, dành cho những nhà quản trị trung và cao cấp của Việt Nam. FeMBA là chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh dành cho những nhà quản lý tiềm năng và các nhà quản trị doanh nghiệp.


Theo FSB

Ý kiến

()