Chúng ta

FSB giúp doanh nghiệp hiểu rõ dòng tiền như lòng bàn tay

Thứ ba, 6/1/2015 | 14:23 GMT+7

Chỉ cần tham gia khóa học 8 buổi, những “bức màn bí mật” về tài chính doanh nghiệp sẽ được các giảng viên chuyên gia vén lên và giải thích một cách lôi cuốn, dễ hiểu cho học viên.

dong-tien-3274-1420515797.jpg

Khóa học tài chính được FSB khai giảng vào ngày 27/1.

Khóa học “Quản trị tài chính dành cho giám đốc phi tài chính” (FMF - Financial Management for Non-Financial Managers) sẽ được khai giảng từ 27/1 tại FSB ở Hà Nội và TP HCM.

Khóa học nhằm trang bị cho những nhà lãnh đạo, quản lý cấp trung - những người không chuyên về tài chính, kiến thức từ tổng quát đến chuyên sâu. Học viên sẽ được trang bị các kỹ năng và công cụ thực tiễn trong việc đọc và hiểu các báo cáo tài chính, quản trị hiệu quả chi phí, phân tích và đánh giá tình hình tài chính của doanh nghiệp… Từ đó, học viên có khả năng đưa ra những quyết định sáng suốt và kịp thời, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Khóa học chú trọng vào việc cung cấp những công cụ phân tích tài chính, bài tập thực hành - nghiên cứu tình huống những công ty đã niêm yết. Khóa học do hai giảng viên chuyên gia giàu kinh nghiệm là nguyên Giám đốc tài chính CitiBank Dương Hải (tại TP HCM) và giảng viên Học viện Ngân hàng Đoàn Hữu Cảnh (tại Hà Nội) giảng dạy.

Đặc biệt, khóa học còn có buổi hội thảo với TS. Lê Thẩm Dương, giảng viên cao cấp rất được yêu thích, diễn giả chuyên nghiệp, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng - quản trị kinh doanh. Với cách dẫn dắt của TS. Dương, mọi vấn đề tài chính phức tạp sẽ trở nên đơn giản, dễ hiểu.

Thông tin chi tiết về khóa học, người quan tâm có thể xem tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()