Chúng ta

FSB đào tạo kỹ năng làm việc nhóm cho cán bộ VNPT

Thứ hai, 9/12/2013 | 15:22 GMT+7

Sáng ngày 4/12, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) đã phối hợp cùng Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) tổ chức Lễ khai giảng “Chương trình đào tạo: Xây dựng nhóm làm việc thành công" dành cho cán bộ VNPT.
> FSB gặp gỡ phụ huynh

Tham dự chương trình có TS.Trần Phương Lan - Phó Viện trưởng FSB - cùng 24 học viên là các nhà quản lý, cán bộ, phó phòng, trưởng phòng… của VNPT.

TS Trần Phương Lan - Phó Viện trưởng FSB cùng các học viên là cán bộ VNPT

TS. Trần Phương Lan - Phó Viện trưởng FSB cùng các học viên là cán bộ VNPT. Ảnh: FSB.

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Lan thể hiện sự kỳ vọng vào hiệu quả của khóa học giúp học viên có thêm kiến thức thiết thực về kỹ năng làm việc nhóm để ứng dụng hiệu quả vào công ty của mình.

Cùng ngày, buổi đầu tiên của các cán bộ VNPT cũng diễn ra với bài giảng của giảng viên Chu Quang Khởi. Buổi học đã cung cấp, chia sẻ những kiến thức cơ bản nhất về khái niệm làm việc nhóm, lợi ích của làm việc nhóm thông qua các bài tập tình huống, bài tập nhóm thú vị, tạo ấn tượng tốt cho học viên. Giảng viên Chu Quang Khởi hiện là giám đốc của Ngân hàng Maritime Bank, chuyên đào tạo cho các ngân hàng hàng hải và giảng dạy cho nhiều công ty, tập đoàn lớn.

Chương trình đào tạo diễn ra trong 3 ngày (4-6/12). Các lớp học đã kết hợp dã ngoại tại khu du lịch sinh thái "Sông Hồng thủ đô" (Vĩnh Phúc) với sự dẫn dắt của giảng viên Chu Quang Khởi. Đây là chương trình đào tạo được FSB thiết kế và triển khai theo yêu cầu đào tạo, bổ sung kiến thức, kỹ năng làm việc nhóm của VNPT.

Minh Quân

Ý kiến

()