Chúng ta

FSB dành ưu đãi 15% học phí cho người FPT

Thứ sáu, 16/9/2016 | 16:27 GMT+7

Nhân dịp 10 năm thành lập ĐH FPT, Viện Quản trị Kinh doanh (FSB) ưu đãi 10% học phí cho người ngoài FPT, 15% học phí cho người FPT và người thân khi đăng ký tham dự “Chương trình đào tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội” trước ngày 19/9.

FB-ads-Chuong-trinh-dao-tao-kh-1801-1334

FSB giảm học phí nhân dịp 10 năm thành lập ĐH FPT.

Chương trình bao gồm các khóa đào tạo 10 chuyên đề, trong đó có 3 chuyên đề Khởi sự doanh nghiệp và 7 chuyên đề Quản trị doanh nghiệp với thời lượng 3-7 ngày. Để tạo điều kiện cho học viên tham gia chương trình được tiếp cận kiến thức đầy đủ, hệ thống và chuyên sâu hơn, FSB đã kết hợp các chuyên đề cần thiết cho từng nhóm nhà quản trị vào một khóa học đào tạo và thời gian của mỗi khóa sẽ dài hơn.

Theo đó, chương trình được chia thành 3 khóa học khác nhau. Khóa “Khởi nghiệp: Tồn tại và tăng trưởng” học trong 12 buổi. Học viên sẽ tiếp cận kỹ năng lập, giám sát và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh; những vấn đề thị trường và marketing trong khởi nghiệp; đọc và phân tích báo cáo tài chính...

Khóa “Cạnh tranh trong kỷ nguyên tự do thương mại” có 28 buổi sẽ cập nhật kiến thức pháp luật để bảo vệ doanh nghiệp nhỏ và vừa trước các hiệp định tự do thương mại TPP, WTO, FTA. Các ông chủ có dịp lắng nghe thông tin mới nhất và thương mại điện tử - cánh cửa cho doanh nghiệp hội nhập kinh tế quốc tế; thách thức về quản trị nguồn nhân lực chất lượng cao trước bối cảnh di chuyển lao động tự do trong thị trường chung ASEAN; nâng cao năng lực đàm phán và ký kết hợp đồng thương mại cho các chủ doanh nghiệp...  

Khóa “Quản trị tinh gọn và văn hóa doanh nghiệp” có 21 buổi học về các vấn đề như: Quản trị chất lượng, dự án đầu tư, quản trị nguồn nhân lực, văn hóa doanh nghiệp.

Ngoài chương trình đào tạo ở trên lớp, học viên sẽ được trải nghiệm những giờ học thực tế tại các doanh nghiệp lớn, học hỏi kinh nghiệm từ CEO giỏi và tham gia các hoạt động teambuilding gắn kết cộng đồng doanh nhân.

Đội ngũ giảng dạy của chương trình gồm những giảng viên của FSB và các doanh nhân lớn giàu trải nghiệm như: PGS-TS. Nguyễn Văn Minh - Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, PGS-TS. Nguyễn Thế Phán - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo Địa chính và Kinh doanh bất động sản - ĐH Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Bên cạnh đó là những học giả Fullbright chương trình sau tiến sĩ như PGS-TS. Nguyễn Văn Định; TS. Vũ Xuân Quang, TS. Tạ Ngọc Cầu…

Học viên sẽ được học nhiều kinh nghiệm thực tiễn từ những doanh nhân lớn thành đạt. Trong đó có các lãnh đạo lớn của Tập đoàn FPT gồm nguyên CEO FPT Nguyễn Thành Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty Phần mềm FPT Hoàng Nam Tiến, Giám đốc điều hành hoạt động Tập đoàn FPT Hoàng Việt Hà… Bên cạnh đó là các giảng viên doanh nhân khác như TS. Trịnh Trọng Hùng - Trưởng đại diện Tập đoàn Bosch khu vực miền Bắc; TS. Nguyễn Khắc Hùng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Tư vấn và Phát triển quản lý; Ths. Phan Văn Minh - Giám đốc Công ty Cổ phần Thiên Việt…

Với hơn 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, FSB đang là top 2 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal và là trường duy nhất của Việt Nam đạt chuẩn 5 sao về giảng dạy của QS Stars.

Để đăng ký các khóa đào tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội, các doanh nghiệp có thể đăng ký tại website: http://fsb.edu.vn/sme.

Lưu Vân

Ý kiến

()