Chúng ta

FSB 'châm ngòi nổ' cho cán bộ nguồn của Đất Xanh Group

Thứ bảy, 23/12/2017 | 20:09 GMT+7

Theo PTGĐ Đất Xanh Group Nguyễn Trường Sơn việc hợp tác đào tạo với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) giống như châm ngòi nổ, kích hoạt những khả năng tiềm ẩn cũng như nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ nguồn của công ty.      

Sáng nay (ngày 23/12), lễ tổng kết chuỗi chương trình huấn luyện đội ngũ tài năng trẻ năm 2017 và thỏa thuận hợp tác đào tạo phát triển nguồn nhân lực 2018 giữa FSB với Tập đoàn Bất động sản Đất Xanh đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị ASIANA, quận Bình Thạnh, TP HCM. Đây cũng là thỏa thuận hợp tác đầu tiên của FSB trong năm 2018 đang đến gần.

Gần 100 cán bộ nguồn của Đất Xanh Group sẽ tham gia khóa đào tạo của FSB.

Gần 100 cán bộ nguồn của Đất Xanh Group sẽ được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu của FSB.

Theo thỏa thuận hợp tác, FSB sẽ thực hiện đào tạo cho gần 100 cán bộ nguồn của Đất Xanh Group (gồm quản lý và cán bộ tiềm năng được đề cử/ chọn lọc từ các phòng/bantrong thời gian khoảng 3 tháng. Bốn đầu mục chính với 9 module được đưa vào chương trình đào tạo gồm: Quản lý cấp trung - điểm bùng phát năng lực tiềm ẩn; Quản trị và triển khai chiến lược; Quản lý đội ngũ; Kỹ năng mềm bổ trợ cho nhà quản lý. 

Tất cả module đều được giảng dạy bởi các Tiến sĩ và chuyên gia có thâm niên của FSB như: TS. Nguyễn Hồng Phương với môn Khai phá năng lực tiềm ẩn; Quản trị và triển khai chiến lược; Quản trị hiệu suất công việc (TS. Nguyễn Trí Bình, TS. Hà Anh Tuấn); Nghệ thuật phân quyền và tạo động lực cho nhân viên (Chuyên gia Nguyễn Tấn Đức và Bùi Trọng Giao)...

Anh Trần Hữu Đạt - GĐ Trung tâm Tư vấn doanh nghiệp của FSB HCM, chia sẻ, ĐH FPT là đại học đầu tiên được thành lập trong lòng doanh nghiệp với mục đích đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu phát triển trong chính FPT. Trong quá trình hoạt động 20 năm qua, FSB đã kết nối được mạng lưới chuyên gia trong nước và quốc tế. Chỉ cần doanh nghiệp đặt ra yêu cầu cho vị trí nào, mục tiêu trong một năm hoặc 3 năm tới là gì thì FSB đều có thể cung cấp những chuyên gia tốt nhất Việt Nam và thế giới cho việc đó. 

"Vì những lý do đó, chúng tôi tin rằng Đất Xanh Group có thể thừa hưởng được những kinh nghiệm trong 20 năm đào tạo con người của FSB. Chúng tôi sẽ chắt lọc những gì tinh túy nhất để mang lại cho doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ chi tiêu nguồn tiền dành cho đào tạo và phát triển của Đất Xanh Group một cách hiệu quả, không hề lãng phí", GĐ Trung tâm Tư vấn doanh nghiệp của FSB HCM bày tỏ. 

Gần 100 cán bộ nguồn của Đất Xanh Group sẽ tham gia khóa đào tạo của FSB.

Gần 100 cán bộ nguồn được tuyển chọn từ khoảng 2.800 cán bộ nhân viên của Đất Xanh Group nhằm tạo ra thế hệ quản lý kế cận, đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.

Theo PTGĐ Đất Xanh Group Nguyễn Trường Sơn, việc hợp tác đào tạo với Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB) giống như châm ngòi nổ, kích hoạt những khả năng tiềm ẩn cũng như nâng cao năng lực lãnh đạo cho cán bộ nguồn của công ty; Phần còn lại sẽ được Coaching (kèm cặp) theo mô hình sư phụ - đệ tử như ở FPT, và yếu tố Job Rotation (luân chuyển công tác) trong nội bộ. Từ đó, giúp tạo ra thế hệ quản lý kế cận chất lượng cao cho Đất Xanh Group, đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty. 

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Chuyên gia chiến lược Nguyễn Hữu Thái Hòa đã có phần chia sẻ về "Tinh thần nhà lãnh đạo trẻ trước Cuộc cách mạng 4.0", mang đến cho người tham dự cái nhìn sâu hơn về tầm ảnh hưởng của cuộc cách mạng này, trong đó có lĩnh vực bất động sản.

Trước đó, FSB đã và đang hợp tác đào tạo cho rất nhiều tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam như: Nova Land, Tập đoàn Hòa Bình, Nhựa Duy Tân, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Đạm Cà Mau, PV Oil, PNJ... 

Viện Quản trị Kinh doanh FSB là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Không chỉ là nơi đào tạo ra hàng ngàn thạc sĩ Quản trị kinh doanh, FSB còn là đối tác đào tạo của Top 10 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và hơn 200 doanh nghiệp khác. 

Viện Quản trị Kinh doanh FSB (thuộc ĐH FPT) luôn nằm trong Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal 5 năm liên tiếp từ 2011 đến nay. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao, trong đó tiêu chí chất lượng đạt chuẩn 5 sao cả về giảng dạy Đại học và Sau Đại học.

>> FPT Trading 'bội thu' giải thưởng nhà phân phối xuất sắc

Hà Dương

Ý kiến

()