Chúng ta

FPT và Smartdev hiện thực hóa quá trình hợp tác

Thứ ba, 13/3/2018 | 17:19 GMT+7

Sau chương trình ký kết hợp tác vào cuối năm 2017, FPT Polytecnic Đà Nẵng đưa 30 sinh viên CNTT mục sở thị trụ sở làm việc của Smartdev tại tầng 10, toà nhà Vĩnh Trung plaza.

Smartdev là công ty phát triển phần mềm theo mô hình Agile Thụy Sĩ, được thành lập tại Đà Nẵng với môi trường làm việc năng động, hiện đại.

Sau thời gian dài hợp tác, FPT Polytechnic Đà Nẵng và Smartdev đã ký kết hợp tác vào tháng 12/2017. Theo đó, các chuyên gia Smartdev có nhiệm vụ tư vấn nghề nghiệp, chia sẻ kiến thức và việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin nhà trường. Bên cạnh đó là phát huy năng lực và thế mạnh của mỗi bên, khai thác và tận dụng hiệu quả các tiềm năng về cơ sở vật chất, con người, chuyên môn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

smartdev-llc-headline-photo-compress.jpg

FPT Polytechnic và doanh nghiệp tiếp tục hợp tác để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội thực tập và làm việc.

Hiện thực hóa cam kết, ngày 16/3, FPT Polytechnic Đà Nẵng sẽ đưa 30 sinh viên đến tham quan cơ sở làm việc của Smartdev tại tầng 10, Toà nhà Vĩnh Trung plaza. Hoạt động giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc doanh nghiệp, đặc biệt tìm hiểu thêm về công việc và cơ hội việc làm.

Anh Nguyễn Khánh, PGĐ FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết, việc ký kết thỏa thuận hợp tác tạo thuận lợi cho sinh viên thực tập hoặc việc làm ngay sau khi tốt nghiệp cũng như trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia của hai bên. FPT còn mong muốn sinh viên có thể cập nhật kiến thức và kinh nghiệm từ các chuyên gia của doanh nghiệp hàng đầu...

Trong tương lai, nhà trường tiếp tục tìm kiếm và hợp tác thêm các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực như Công nghệ thông tin, Kinh doanh, du lịch, khách sạn… để hỗ trợ tối đa nhu cầu thực tập doanh nghiệp và mở ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên.

Năm 2017, 6 doanh nghiệp hàng đầu khu vực miền Trung trong lĩnh vực CNTT, Du lịch - Khách sạn cũng đã cam kết hỗ trợ FPT Polytechnic Đà Nẵng trong việc tư vấn cập nhật chương trình đào tạo bắt kịp xu hướng thị trường.

Thành lập năm 2010, FPT Polytechnic được sinh viên, phụ huynh dành nhiều tình cảm, tin tưởng và hài lòng với chất lượng đào tạo và giảng dạy. Theo thống kê của bộ phận Quan hệ doanh nghiệp, hơn 85% sinh viên FPT Polytechnic tìm được công việc phù hợp trong 6 tháng sau khi tốt nghiệp. 97,7% sinh viên ổn định với môi trường việc làm, có mức lương cạnh tranh sau một năm ra trường.

FPT Polytechnic cũng là đơn vị tiên phong áp dụng những phương pháp giảng dạy mới như Blended Learning (học tập tích hợp), Project Based Learning (học qua dự án). Tháng 5/2017, ĐH FPT đã trở thành thành viên chính thức của tổ chức CDIO toàn cầu. Trong đó, khối đào tạo Cao đẳng tham gia dự án bằng việc xây dựng chương trình học và học liệu theo Đề xướng CDIO (Conceiving - Designing - Implementing - Operating) cho hai ngành là Quan hệ công chúng - PR & tổ chức sự kiện và Digital Marketing, tiến tới mở rộng phạm vi triển khai sang các ngành nghề khác.

>> FPT Polytechnic thanh toán học phí dễ dàng với Payoo

Việt Nguyễn

Ý kiến

()