Chúng ta

FPT tuyển sinh khóa thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên

Thứ hai, 31/10/2016 | 08:30 GMT+7

Có 4 ngành tuyển sinh gồm: Thiết kế kiểu tóc, chăm sóc da và Spa, trang điểm và làm móng nghệ thuật dành cho công dân Việt Nam từ 16 tuổi và đã tốt nghiệp THCS trở lên.

han-quoc-620-9901-1477876482.jpg

Các khóa đào tạo gồm: Chuyên gia cơ bản 6 tháng dành cho học viên có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nghề và khóa chuyên gia cao cấp cho học viên chưa có kinh nghiệm.  

Học viên tốt nghiệp sẽ được cấp chứng chỉ quốc tế của Hiệp hội Đào tạo làm đẹp Hàn Quốc ACE và chứng chỉ của ĐH FPT khi hoàn thành khóa học. Đồng thời, người học còn được tạo điều kiện thi lấy chứng chỉ của International Professional Standards Network (IPSN) - mạng lưới tiêu chuẩn chuyên nghiệp quốc tế được công nhận tại các quốc gia lớn như: Mỹ, Nhật, Australia, Hàn Quốc và US State License - chứng nhận hành nghề thẩm mỹ làm đẹp tại Mỹ cho học viên khóa 12 tháng.

Lệ phí nhập học là 1 triệu đồng, học viên đóng một lần khi nhập học. Học phí mỗi tháng là 4,5 triệu đồng, đã bao gồm chi phí vật tư tiêu hao trong quá trình đào tạo, đóng theo đợt 3 tháng. Đồng thời, học viên mua dụng cụ làm nghề 5 triệu đông, đây là tài sản riêng của học viên và có quyền tự mua hoặc không mua nếu đã có.

Hệ thống đào tạo thẩm mỹ FPT Poly K-Beauty sẽ miễn lệ phí nhập học cho toàn bộ học viên đăng ký trước ngày 30/11 và tặng bộ dụng cụ làm nghề trị giá 5 triệu đồng cho 60 học viên đăng ký sớm nhất. Đồng thời, học viên còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 6 suất tham quan ngành công nghiệp làm đẹp và du lịch các điểm nổi tiếng tại Hàn Quốc trong một tuần.

Dự kiến, khóa học sẽ được khai giảng tháng 12. Địa điểm đào tạo là tại Trung tâm đào tạo Thẩm mỹ FPT Poly K-Beauty Hà Nội, tòa nhà FPT Polytechnic (nhà H), Hàm Nghi, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, hotline: (04) 7300 9900 và 778/B1 Nguyễn Kiệm, phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Ngành Thẩm mỹ - Làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển nhanh chóng. Đây là ngành liên tục đứng trong top đầu trong thiếu hụt nguồn nhân lực, đặc biệt là vị trí chuyên viên thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiện nay, đa số người làm việc ngành này hiện chưa được đào tạo tại các trường một cách bài bản, chính quy mà theo lối truyền nghề tại các cơ sở nhỏ lẻ, chất lượng không đồng nhất.

Nắm bắt được xu hướng phát triển của ngành và nhu cầu của xã hội, mong muốn chuyên nghiệp hóa nguồn nhân lực trong ngành công nghiệp làm đẹp, FPT Polytechnic đã ký kết Biên bản hợp tác với Hiệp hội Đào tạo làm đẹp Hàn Quốc (ACE) thành lập Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn Quốc Poly K-Beauty từ tháng 10/2016 để đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu xã hội.

>> Đăng ký tư vấn miễn phí

Lưu Vân

Ý kiến

()