Chúng ta

FPT trở thành 'Nhà phân phối xuất sắc năm 2014' của Dell

Thứ hai, 30/3/2015 | 18:43 GMT+7

Tối ngày 27/3, trong buổi lễ Dell Partner Conference 2015 tổ chức tại TP HCM, Công ty Phân phối FPT (FDC thuộc FPT Trading) đã được Dell vinh danh vì những thành tích xuất sắc của đơn vị trong năm 2014. 

Dell Partner Conference là sự kiện thường niên được Dell tổ chức vào tháng 3 hằng năm nhằm vinh danh những nhà phân phối xuất sắc của hãng tại thị trường Việt Nam. Để trở thành nhà phân phối xuất sắc năm 2014, FDC đã đáp ứng được những tiêu chí của Dell đề ra như mức doanh thu ổn định qua các quý, mức sales in (nhập vào) - sales out (bán ra)... Đây cũng là lần thứ hai FDC được Dell vinh danh ở hạng mục này.

Dell Partner Conference là sự kiện thường niên được Dell tổ chức vào tháng 3 hằng năm nhằm vinh danh những nhà phân phối xuất sắc của hãng tại thị trường Việt Nam.

Kết thúc năm 2014, Trung tâm Phân phối F6 đạt mức doanh thu gần 51,4 triệu USD, chiếm khoảng 28% tỷ trọng của Dell tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là lần thứ hai FDC được Dell vinh danh là nhà phân phối xuất sắc của năm. Ảnh: F.B.

Kết thúc năm 2014, Trung tâm Phân phối F6 của FDC (chuyên ngành hàng Dell) đạt mức doanh thu gần 51,4 triệu USD, chiếm khoảng 28% tỷ trọng của Dell tại thị trường Việt Nam, vượt trội hơn hẳn so với 3 nhà phân phối còn lại.

Anh Chiêm Hoàng Điền, GĐ Trung tâm F6, cho biết, để đạt được những kết quả này nhờ sự hỗ trợ rất lớn từ Ban lãnh đạo công ty trong quá trình đàm phán với hãng cùng tinh thần làm việc cao độ của các cán bộ nhân viên trong trung tâm. Bên cạnh đó, những tín hiệu tích cực từ thị trường, sức hút từ thương hiệu Dell và hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc của FPT Trading cũng góp phần quan trọng giúp F6 lần thứ hai được Dell vinh danh.

"2014 được coi là năm rất thành công của F6 khi đạt mức doanh thu và tăng trưởng cao. Tuy nhiên, theo các số liệu dự báo, năm nay, các ngành hàng máy tính xách tay (laptop), máy tính để bàn (desktop) sẽ gặp nhiều khó khăn nên chúng tôi hy vọng có thể duy trì được kết quả kinh doanh như năm qua", GĐ Trung tâm F6 chia sẻ.

Theo GĐ Trung tâm F6 Chiêm Hoàng Điền, 2014 là năm được coi là rất thành công của F6 khi đạt mức doanh thu và tăng trưởng cao

Theo GĐ Trung tâm F6 Chiêm Hoàng Điền, 2014 được coi là năm rất thành công của trung tâm khi đạt mức doanh thu và tăng trưởng cao. Ảnh: H.D.

Năm ngoái, FPT Trading được coi là điểm sáng của tập đoàn khi hoàn thành kế hoạch kinh doanh sớm và vượt chỉ tiêu 15%; Doanh thu đạt mức 17.500 tỷ đồng, trong đó FDC đóng góp hơn 10.000 tỷ đồng. Với thành tích này, FPT Trading đã được lãnh đạo tập đoàn tuyên dương và trao HC Chiến công FPT hạng Nhất cùng mức thưởng 50 triệu đồng. 

FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Dell tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 với các sản phẩm chủ lực như laptop, desktop, màn hình máy tính... FPT Trading hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 1.500 đại lý tại 63/63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm của hơn 30 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới đã đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Hà Dương

Ý kiến

()