Chúng ta

FPT triển khai SAP cho nhiều khách hàng nhất tại Việt Nam năm 2016

Thứ tư, 12/4/2017 | 17:43 GMT+7

Tại sự kiện gặp gỡ đối tác do SAP tổ chức diễn ra tối ngày 11/4, ở TP HCM, FPT IS lần đầu tiên được vinh danh là Đối tác triển khai nhiều khách hàng nhất trong năm 2016 - Top Net New Names Adopter of the Year của SAP. 

Sự kiện là hoạt động thường niên của SAP nhằm tri ân các đối tác và những cá nhân có quan hệ kinh doanh với hãng đã nỗ lực giúp SAP hoàn thành sứ mệnh trong năm qua. 

Ông Phạm Thế Trường - Giám đốc SAP Việt Nam - cho biết, quá trình lựa chọn đối tác để nhận giải thưởng bao gồm việc đánh giá kỹ lưỡng tất cả đề cử nhận được từ khách hàng và đối tác của SAP tại Việt Nam bởi nhóm chuyên gia SAP và khu vực.

Năm qua, hàng loạt dự án triển khai Hệ thống quản lý tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP ERP đã được FPT IS thực hiện cho nhiều khách hàng như: Công ty gỗ An Cường, Điện máy Thiên Hòa, Công ty Ecoba Việt Nam (đơn vị tổng thầu tiêu biểu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam)...

PTGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn đại diện FPT IS nhận danh hiệu từ SAP.

PTGĐ FPT IS ERP Bùi Triệu Anh Tuấn đại diện FPT IS nhận danh hiệu từ SAP.

SAP là công ty cung cấp các giải pháp doanh nghiệp chiếm thị phần lớn và cũng là một trong những công ty phần mềm lớn nhất thế giới. Sản phẩm được biết đến nhiều nhất của hãng là SAP ERP (Enterprise Resource Planning) và SAP BusinessOne.

Được đánh giá là đơn vị có nhiều kinh nghiệm nhất trong lĩnh vực giải pháp ERP cho khối doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam, FPT IS đã triển khai ứng dụng ERP cho hàng trăm doanh nghiệp, trong đó, nhiều công ty, tập đoàn lớn ứng dụng SAP ERP. Hiện, FPT IS có nguồn lực triển khai ERP đông đảo và thực hiện nhiều dự án SAP nhất tại Việt Nam.  

FPT IS là đối tác đặc biệt của SAP ở Việt Nam từ năm 2009 và liên tục được vinh danh là Đối tác tốt nhất của hãng này vào các năm 2010, 2011, 2012, 2014 và 2015 (năm 2013 SAP không tổ chức). 

>> FPT Shop dẫn đầu lượng đặt mua Galaxy S8/S8 Plus

Thanh Trang

Ý kiến

()