Chúng ta

FPT Trading tiếp tục giảm giá iPhone 5S

Thứ ba, 2/6/2015 | 08:09 GMT+7

Đợt điều chỉnh giá thứ hai của FPT Trading kể từ đầu năm 2015 đến nay đã khiến cho iPhone 5S bản 16 GB và 32 GB giảm xuống chỉ còn 12,99 triệu và 13,99 triệu đồng.

1411401789554-8899-1433145760.jpg

Từ ngày 1/6,  iPhone 5S bản 16 GB và 32 GB giảm xuống chỉ còn 12,99 triệu và 13,99 triệu đồng.

Như vậy, mỗi chiếc điện thoại được giảm khoảng 1 triệu đồng so với mức giá niêm yết trước đó.

Đại diện FPT Trading cho biết, dù máy có giá tiền tương đương với hàng xách tay nhưng chính sách bảo hành một đổi một cùng việc nguồn gốc, chất lượng hàng được đảm bảo là những ưu thế khiến khách hàng lựa chọn.

Để phục vụ khách hàng tốt hơn, FPT Trading ra mắt tính năng kiểm tra nguồn gốc và chế độ bảo hành iPhone tại website. Bằng cách nhập số IMEI của máy, người dùng có thể tìm được thông tin về nhà phân phối, loại máy, nguồn gốc sản phẩm, thời hạn và chế độ bảo hành, chế độ hỗ trợ sử dụng của sản phẩm. Công cụ này cũng hữu ích với những người mua các sản phẩm iPhone không rõ nguồn gốc hoặc hàng cũ được dựng lại nhưng được quảng cáo là hàng phân phối chính hãng.

Ngay từ khi mua hàng, để tránh mua phải các sản phẩm không rõ nguồn gốc, người dùng cũng có thể nhận biết iPhone chính hãng do FPT Trading phân phối nhờ mã hàng hóa (Part number) kết thúc bằng ký hiệu “VN/A”. Hộp máy có tem nhập khẩu của FPT ở mặt sau và tem chính hãng “1 đổi 1” ở mặt trước.

Máy được đảm bảo nguyên seal (lớp vỏ nylon bên ngoài hộp máy) từ nhà máy của Apple cho đến tay người tiêu dùng và kèm theo hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt trong hộp.

Bên cạnh đó, người mua sẽ được hưởng chế độ bảo hành một đổi một trong vòng 12 tháng tính từ ngày kích hoạt máy thông qua WiFi hoặc phần mềm iTunes. FPT Trading đổi trả bảo hành trong vòng tối đa 48 giờ đồng hồ tại khu vực TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ hoặc 5 ngày làm việc đối với các tỉnh khác tính từ ngày Trung tâm bảo hành nhận được máy lỗi.

Người dùng iPhone chính hãng còn có thể truy cập website hoặc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001552 để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, chương trình khuyến mại, địa điểm mua hàng, chính sách và điểm bảo hành trên toàn quốc.

Đồng Bằng

Ý kiến

()