Chúng ta

FPT Trading phân phối giải pháp máy chủ mới của IBM

Thứ hai, 29/9/2014 | 16:29 GMT+7

Phiên bản máy chủ mới Power 8 của IBM cho phép cung cấp thông tin từ dữ liệu nhanh gấp 50 lần so với các hệ thống mới nhất dựa trên nền tảng x86.
> FPT là nhà phân phối duy nhất của Symantec tại Việt Nam

Cùng với việc thay đổi cách thức giao tiếp, các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt những thách thức về khả năng khai thác dữ liệu lưu trữ tăng vượt mức kiểm soát, các ứng dụng ngày càng đòi hỏi tốc độ xử lý nhanh hơn, hiệu quả hơn cho cơ sở dữ liệu, giao dịch trực tuyến và ứng dụng đa luồng. Hệ thống máy chủ IBM® Power Systems™ với nền tảng điện toán đám mây thông minh và công nghệ chip Power 8 của IBM giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả năng lực từ dữ liệu lớn (Big Data).

Đây là dòng sản phẩm hệ thống đầu tiên được thiết kế chuyên biệt nhằm nâng cao năng lực xử lý và phân tích dữ liệu lớn, ứng dụng trên di động và điện toán đám mây. Đồng thời, hệ thống cũng tập trung vào khả năng mở rộng theo chiều ngang (scale-out) để có thể nâng cấp hạ tầng CNTT mà không ảnh hưởng đến hệ thống sẵn có của doanh nghiệp.

a

Máy chủ IBM Power S822 được thiết kế cho việc hợp nhất nhiều ứng dụng và dịch vụ cơ sở hạ tầng trong môi trường ảo hóa, sở hữu một hoặc hai bộ vi xử lý lên đến 20 nhân Power 8 và 1 TB bộ nhớ.

Hệ thống máy chủ của IBM còn giúp doanh nghiệp khai thác dữ liệu tối ưu và hiệu quả nhờ khả năng phân tích, dự báo và xử lý các kho dữ liệu phi cấu trúc cùng những giải pháp nhận thức Watson. Thế hệ đầu tiên của dòng máy chủ Power System lớp S được xây dựng trên nền tảng công nghệ Power 8, mang đến năng lực xử lý và hiệu suất sử dụng cao hơn so với các máy chủ chạy trên nền tảng x86. Thông qua phần mềm ảo hóa PowerVM® và PowerKVM ™ , hệ thống cung cấp nền tảng ảo hóa thông minh, phân bổ nguồn lực linh hoạt, hồi đáp nhanh cho công việc được yêu cầu.

Hiện các sản phẩm máy chủ IBM Power Systems S822 được phân phối tại hệ thống đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với mức giá khởi điểm từ 25.000 USD cho cấu hình tối thiểu.

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: Nguyễn Mạnh Hùng - 0906 270 333 - hungnm7@fpt.com.vn.
TP HCM: Hoàng Minh Huy - 0985 938 004 - huyhm@fpt.com.vn.
Đà Nẵng: Huỳnh Ngọc Quốc Trung - 0918 700 004 - trunghnq@fpt.com.vn

Hà Dương

Ý kiến

()