Chúng ta

FPT Trading phân phối đồng hồ thông minh Garmin

Thứ tư, 22/3/2017 | 08:35 GMT+7

Ngày 21/3, tại TP HCM, FPT Trading trở thành nhà phân phối chính thức của Garmin và được ủy quyền bảo hành các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng này tại thị trường Việt Nam. 

Những sản phẩm Garmin được FPT Trading phân phối đợt này chủ yếu là dòng smartwatch giá rẻ và tầm trung như Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35. Trong đó, mẫu rẻ nhất là chiếc Vivofit 3 với mức giá 1,999 triệu đồng. Đây là thiết bị đo đếm các bước đi, tính toán lượng calo trong cơ thể, đo khoảng cách, cường độ/phút và hiển thị thời gian trong ngày... Điều đặc biệt là thời gian pin của Vivofit 3 kéo dài tới một năm.

Trong khi mẫu Forerrunner 35 có giá chỉ 4,899 triệu đồng. Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng được thiết kế cho người chạy bộ với các tính năng thông dụng như đo nhịp tim, tích hợp GPS, nhắc nhở thông minh, đọc tin nhắn điện thoại và hiển thị thông báo trên đồng hồ qua Bluetooth...

Dòng sản phẩm Forerrunner 35.

Dòng sản phẩm Forerrunner 35 của Garmin.

Model có mức giá cao nhất là Vivoactive (5,999 triệu đồng). Sản phẩm được thiết kế siêu mỏng với màn hình cảm ứng màu độ phân giải cao, đi kèm các ứng dụng hỗ trợ cho hoạt động thể thao như đạp xe, chơi gôn, bơi lội... Máy có dung lượng pin lên tới 3 tuần ở chế độ thường và 10 giờ liên tiếp nếu mở kèm chế độ GPS.

“Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Điều này có nghĩa, người Việt Nam ngày càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe để có cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn. Vì thế, các sản phẩm của Garmin sẽ đáp ứng tốt các nhu cầu của người Việt Nam trong thời gian tới. Chiến lược mà Garmin hướng tới tại thị trường Việt Nam là tập trung vào các dòng sản phẩm đồng hồ thể thao thông minh”, ông Engelhard (Al) Sundoro, Giám đốc điều hành của Garmin khu vực Nam Á và Ấn Độ, nhận định.

Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Điều này có nghĩa, người Việt Nam ngày càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe để có cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn.

"Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Điều này có nghĩa, người Việt Nam ngày càng có ý thức hơn trong việc giữ gìn và cải thiện sức khỏe để có cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn", Giám đốc điều hành của Garmin khu vực Nam Á và Ấn Độ, nhận định.

Anh Bùi Ngọc Khánh, TGĐ FPT Trading, cho biết, đơn vị đang nắm giữ 25,7% thị phần thiết bị CNTT và 13,8 % thị phần điện thoại di động tại Việt Nam. FPT Trading hiện là nhà phân phối của hơn 30 hãng công nghệ lớn với mạng lưới 1.500 đại lý tại 63 tỉnh thành. Việc hợp tác với hãng sản xuất thiết bị định vị hàng đầu thế giới như Garmin nằm trong chiến lược đa dạng hóa nguồn sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu thị trường của FPT Trading.

"Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm công nghệ tại thị trường Việt Nam và có hàng nghìn đại lý trên cả nước, FPT Trading sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu những chiếc đồng hồ thể thao mang thương hiệu Garmin nổi tiếng thế giới", TGĐ FPT Trading nhấn mạnh.

Garmin International Inc. là một công ty thành viên của Garmin Ltd. (Nasdaq: GRMN), được thành lập tại Thụy Sĩ với các công ty con chính đặt tại Mỹ, Đài Loan, Anh. Các sản phẩm của Garmin đã có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Đầu tháng 1 năm nay, Garmin đã thành lập văn phòng khu vực tại Singapore để quản lý hoạt động kinh doanh đang phát triển ở thị trường Đông Nam Á và Nam Á. Đến nay, thương hiệu này đã hiện diện tại các quốc gia như: Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam.

>> iPhone 6 32 GB chính hãng chuẩn bị 'đổ bộ' Việt Nam

Hà Dương

Ý kiến

()