Chúng ta

FPT Trading phân phối các giải pháp của SAP

Thứ năm, 6/3/2014 | 10:32 GMT+7

"Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với FPT Trading sẽ mang đến cho SAP nhiều cơ hội tại Việt Nam cũng như cung cấp những giải pháp dữ liệu hàng đầu giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và phát triển hơn", ông Roy Wakim, GĐ Phụ trách Hệ thống đối tác phân phối SAP Đông Nam Á, nhấn mạnh.
> FPT là nhà phân phối chính thức Vidyo tại Việt Nam

Sáng ngày 4/3, tại khách sạn New World HCM, Công ty TNHH Thương mại FPT (FPT Trading) đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận phân phối bộ giải pháp nền tảng công nghệ SAP, nhằm hỗ trợ và mở rộng hệ thống phân phối các giải pháp SAP tại Việt Nam.

Với thỏa thuận mới này, khách hàng ở mọi lĩnh vực và quy mô khác nhau sẽ dễ dàng tiếp cận giải pháp SAP thông qua mạng lưới đại lý cấp hai cũng như các đối tác tích hợp hệ thống của FPT Trading tại Việt Nam.

Cụ thể, thỏa thuận phân phối sẽ bao gồm các giải pháp chuyển đổi và di trú dữ liệu (ETL), đồng bộ dữ liệu, hệ thống báo cáo phân tích, và giải pháp cho nền tảng di động.

a

Với thỏa thuận mới này, khách hàng ở mọi lĩnh vực và quy mô khác nhau sẽ dễ dàng tiếp cận giải pháp SAP thông qua mạng lưới đại lý cấp hai cũng như các đối tác tích hợp hệ thống của FPT Trading tại Việt Nam. Ảnh: Báo Công thương.

Ông Roy Wakim, Giám đốc phụ trách Hệ thống đối tác phân phối SAP Đông Nam Á, cho biết, ưu tiên hàng đầu của SAP là phát triển hệ thống đối tác thật phong phú và chất lượng, qua đó nắm bắt nhu cầu, tiếp cận và chăm sóc khách hàng tốt hơn.

SAP kỳ vọng sự hợp tác với FPT Trading sẽ mang đến cho hãng nhiều cơ hội tiếp cận các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như cung cấp những giải pháp dữ liệu hàng đầu giúp họ hoạt động hiệu quả và phát triển hơn. 

"Với hệ thống đại lý rộng khắp cùng bề dày kinh nghiệm và nguồn lực đến từ tập đoàn CNTT hàng đầu Việt Nam, FPT Trading thực sự là đối tác phân phối lý tưởng cho các giải pháp nền tảng công nghệ SAP”, ông Roy Wakim tin tưởng.

TGĐ FPT Trading Trần Quốc Hoài cũng "tin tưởng vào sự thành công trong hợp tác giữa FPT Trading và SAP nhằm mang lại những giải pháp dữ liệu thông minh, hiệu quả cho doanh nghiệp".

Tập đoàn FPT và SAP hợp tác từ năm 2003, trước khi SAP chính thức mở văn phòng tại Việt Nam. FPT IS, công ty thành viên FPT, hiện đang là nhà bán lẻ các dịch vụ gia tăng ERP của SAP tại Việt Nam. Sự hợp tác giữa hai doanh nghiệp đã đem lại thành công trong nhiều dự án CNTT trọng điểm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, quản lý và mở rộng về quy mô.

Hà Dương

Ý kiến

()