Chúng ta

FPT Trading miền Trung vượt kế hoạch 2014

Thứ sáu, 2/1/2015 | 18:05 GMT+7

“Nhờ tiến hành những bước đi vững chắc, năm 2014, FPT Trading miền Trung sẽ vượt 8% kế hoạch và tăng trưởng gần 30% so với cùng kỳ”, TGĐ FPT Trading miền Trung Nguyễn Minh Đức chia
sẻ.

Ngày 8/12, FPT Trading miền Trung đã hoàn thành kế hoạch doanh số, trước thời hạn 22 ngày. Trước đó hai tháng, công ty này đã vượt kế hoạch lợi lợi nhuận. Hết năm 2014, dự kiến FPT Trading miền Trung sẽ vượt 8% so với kế hoạch, tăng trưởng gần 30% so với cùng kỳ năm 2013. Hầu hết các sản phẩm kinh doanh đều đạt và vượt kế hoạch cũng như tăng trưởng mạnh so với năm 2013.

Anh Nguyễn Minh Đức nhận định, đơn vị đã lập kế hoạch và triển khai kinh doanh một cách thận trọng sau khi phân tích thị trường. Trong năm, công ty đã đưa các sản phẩm Apple và Asus vào kinh doanh. Theo anh Đức việc nắm bắt xu hướng thị trường, nhu cầu sử dụng của khách hàng nên mọi kế hoạch hành động đề ra được triển khai nhanh và hiệu quả, đặc biệt tất cả sản phẩm đều tiếp cận xuống tận tuyến huyện trên khắp tỉnh thành miền Trung.

620-9940-1419740262.jpg

Cán bộ FPT Trading miền Trung đã có đóng góp to lớn trong sự phát triển chung của FPT Trading toàn quốc.

Do thu nhập của người dân ở đây đa phần ở mức vừa nên các sản phẩm công nghệ giá rẻ cũng đang chiếm tỷ trọng lớn. Trong ngành hàng điện thoại di động, phân khúc chính dao động từ 500.000 đồng đến 3,5 triệu đồng. Đối với các sản phẩm IT, phân khúc từ 9.500.000 đồng đến 12 triệu đồng đang chiếm ưu thế”.

Thành công này, theo anh Đức là kết quả của sự nỗ lực, phấn đấu của hơn 115 CBNV. "Đặc biệt, tất cả nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng đối với công ty, bởi trong thời kỳ khủng hoảng khách hàng luôn chọn những đối tác kinh doanh bền vững để hợp tác. Do đó, tôi rất tự hào khi được khách hàng tin cậy. Đồng thời, CBNV FPT Trading cũng đóng góp rất lớn trong sự thành công chung”, anh Đức nói.

TGĐ FPT Trading miền Trung đánh giá, tuy đạt được những thành tích tốt, nhưng công ty sẽ không được ngủ quên, bởi "năm 2015 là một thử thách lớn, triển khai nhiều chương trình chiến lược mới, và không thận trọng giữ vững thành quả, phong độ như năm nay sẽ khó đạt được mục tiêu".

Theo kế hoạch sắp tới, FPT Trading miền Trung sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng đội ngũ CBNV, tăng cường hợp tác, đẩy mạnh công tác đào tạo nhân viên; Duy trì và phát triển hệ thống khách hàng chiều sâu nhằm đảm bảo sự tăng trưởng cho những năm tiếp theo; Xây dựng tổ chức FPT Trading miền Trung thành một tập thể vững mạnh, đoàn kết nhằm hướng đến tất cả các mục tiêu mới trong năm 2015.

Trong năm tới, FPT Trading miền Trung sẽ mở thêm diện tích văn phòng để chuẩn bị cho lực lượng nhân sự bổ sung cho năm 2015 đầy thách thức.

Trước đó, FPT Trading là một trong hai đơn vị hoàn thành kế hoạch năm 2014 trước thời hạn 1 tháng. Đơn vị được tập đoàn tặng HC Chiến công FPT hạng Nhất và 50 triệu đồng tiền thưởng.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()