Chúng ta

FPT Trading miền Trung tri ân khách hàng Dell

Thứ ba, 14/11/2017 | 14:29 GMT+7

Chương trình hội thảo, giao lưu Tennis và Gala dinner sẽ diễn ra vào ngày 15/11.

Để truyền thêm ngọn lửa niềm tin cho khách hàng, FPT Trading phối hợp cùng Dell tổ chức "Ngày hội Kết nối và Tri ân" khu vực Miền Trung với chủ đề “Partner Connecting Day 2017”.

Dự kiến chương trình tri ân thu hút khoảng 100 người tham gia. Thông qua chương trình, FPT Trading muốn gửi lời tri ân tới khách hàng.

13-1484640459-660x0.jpg

Đây là dịp để FPT Trading và các khách hàng tận hưởng những giây phút vui vẻ, sảng khoái cùng nhau sau những ngày làm việc bận rộn. 

Chương trình tri ân gồm ba phần: Tennis, Hội thảo và Gala dinner. Nội dung thi Tennis sẽ diễn ta tại Khu phức hợp Thể dục thể thao Tuyên Sơn, đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Nội dung Hội thảo và Gala dinner được tổ chức ở Khách sạn Minh Toàn Galaxy Hotel, 306 đường 2/9, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng.

Tháng 10 vừa qua, FPT Trading được Dell vinh danh là những đối tác hàng đầu của hãng tại thị trường Nam Á. Đơn vị giành trọn 2 hạng mục giải thưởng Top Client Solutions Group Commercial Distributor Category và Top Indochina Commercial Distributor Category. Với 2 giải thưởng này, FPT Trading trở thành nhà phân phối thương mại đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam lọt Top các đơn vị phân phối xuất sắc của Dell khu vực Nam Á.

Tháng 3, FPT Trading cũng được hãng công nghệ Mỹ vinh danh là nhà phân phối xuất sắc mảng Notebook Dell và Desktop Dell tại sự kiện Dell Partner Conference 2017 tổ chức tại Vinperland Resort Phú Quốc. Để lần thứ ba liên tiếp trở thành nhà phân phối số 1 của Dell tại Việt Nam, đơn vị đã đáp ứng được những tiêu chí của Dell đề ra như mức doanh thu ổn định qua các quý, mức sales in (nhập vào) - sales out (bán ra)... 

Hồi đầu tháng 10/2016, Dell Technologies công bố hoàn tất thương vụ mua lại Tập đoàn công nghệ EMC, hình thành nên công ty công nghệ tư nhân lớn nhất thế giới Dell-EMC.

Dell là nhà sản xuất PC lớn thứ ba thế giới, đứng thứ hai về cung cấp máy chủ, đã hoàn tất chuyển đổi thành công ty tư nhân vào cuối năm 2013. Trong khi đó, EMC là nhà cung cấp thiết bị lưu trữ hàng đầu thế giới, đồng thời sở hữu hãng bảo mật danh tiếng RSA và đang nắm giữ 83% cổ phần công ty ảo hóa VMware.

EMC và Dell có mối quan hệ khăng khít. Hằng năm, EMC kiếm được khoảng 8-9% trên tổng doanh thu từ quan hệ với Dell. Về phía Dell, quan hệ đối tác với EMC đem lại 50% doanh thu cho mảng kinh doanh lưu trữ, trong đó có tới 90% đến từ dòng lưu trữ mạng SAN (Storage Area Network) tầm trung Clariion của EMC và 10% còn lại từ các hệ thống cao cấp.

>> FPT Trading ủng hộ đồng nghiệp bị thiệt hại bão

Việt Nguyễn

Ý kiến

()