Chúng ta

FPT Trading miền Trung đào tạo cán bộ quản lý

Thứ sáu, 17/10/2014 | 14:55 GMT+7

Các cán bộ quản lý FPT Trading miền Trung sẽ được đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đồng thời chia sẻ, giải quyết những vấn đề còn tồn tại.

Chương trình do phòng Đào tạo FPT Trading tổ chức. Theo đó, các cán bộ quản lý được chia thành 3 đội, mỗi đội 10 người. Đội trưởng là những người đã được đào tạo theo chuẩn Giám đốc Trung tâm và làm nhiệm vụ huấn luyện cho đội ngũ kế cận thông qua việc hướng dẫn cả nhóm thực hiện các đề tài.

Ban tổ chức sẽ cho 3 đề tài, gồm: “Xây dựng văn hóa và độ gắn kết của CBNV FPT Trading miền Trung”, “Thực trạng, giải pháp vấn đề kiểm soát và giải quyết công nợ, cấp hạn tín dụng cho khách hàng”, “Ngành phân phối sau 5 năm tới sẽ như thế nào?”. Đội trưởng sẽ đại diện cho 3 nhóm bốc thăm đề tài rồi sau đó triển khai kế hoạch thực hiện nội dung. Trong phần trình bày, các nhóm phải nêu lên được thực trạng, những khó khăn và thuận lợi, chiến lược - định hướng - các bước thực hiện và biện pháp khắc phục khó khăn.

Các cán bộ quản lý FPT Trading miền Trung sẽ được đào tạo nhằm nâng cao chất lượng. Ảnh minh họa.

Các cán bộ quản lý FPT Trading miền Trung sẽ được đào tạo nhằm nâng cao chất lượng. Ảnh minh họa.

Mỗi nhóm sẽ có 15 phút trình bày và 15 phút cho phần hỏi đáp. Ban giám khảo sẽ dựa vào các tiêu chí như tính logic, chặt chẽ của bài làm; Tính thuyết phục của các lập luận; Phần thuyết trình của nhóm; Phần phối hợp của nhóm làm bài; Tài liệu.

Để tạo động lực và khích lệ cho các nhóm làm việc tốt, Ban tổ chức sẽ có phần thưởng bằng tiền mặt cho 3 nhóm làm tốt nhất với số tiền lần lượt 2 triệu - 1,5 triệu và 1 triệu đồng.

Ban giám khảo dự kiến gồm các anh Bùi Ngọc Khánh, PTGĐ FPT Trading, anh Trần Quốc Bình (TGĐ F9) và GĐ FPT Trading miền Trung Nguyễn Minh Đức.

Các nhóm sẽ bắt đầu làm việc cùng nhau nhằm triển khai đề tài từ ngày 07/10, đến ngày 07/11, Ban tổ chức tiến hành chọn địa điểm để ba nhóm trình bày và bảo vệ đề tài của mình trước Ban giám khảo.

Thông qua chương trình này, lãnh đạo FPT Trading có thể đánh giá về năng lực của các cán bộ, đồng thời cùng hợp lực để chia sẻ vấn đề nội tại từ đó tìm phương án cải tiến, phát triển kinh doanh, tổ chức.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()