Chúng ta

FPT Trading giảm giá hàng loạt Nokia Lumia lên đến 50%

Thứ sáu, 3/6/2016 | 17:13 GMT+7

Một loạt điện thoại của Lumia với các model cao cấp như Lumia 1020, Lumia 930 Gold, Lumia 925 và Lumia 630 đều được giảm giá lên đến 50% so với giá niêm yết.

Lumia-chon-1670-1464925640.jpg

Lần đầu tiên các sản phẩm của Lumia được giảm giá sâu đồng loạt.

Cụ thể Nokia 925 giảm tới 52%, chỉ còn 4,3 triệu đồng; Lumia 630 giảm 34% còn 1,9 triệu đồng; Lumia 1020 và Limia 930 Gold giảm 32% chỉ còn 7,5 triệu đồng... Các sản phẩm Lumia 625; Lumia 530; Lumia 520... cũng giảm giá trên 20% cho mỗi sản phẩm.

Đại diện FPT Trading cho biết, với tầm tiền 1,5 triệu đến dưới 7,5 triệu đồng, Nokia Lumia là thương hiệu được ưa thích và tin dùng so với các thương hiệu khác đến từ Trung Quốc. Do đó, đợt giảm giá này là cơ hội tốt để người tiêu dùng có thể sở hữu những sản phẩm smart phone chất lượng. 

Không chỉ có thế mạnh là "pin trâu", các sản phẩm Lumia còn có thiết kế đẹp mắt và nhiều màu sắc thu hút giới trẻ năng động. Vỏ máy nhiều màu sắc, đa phong cách và có thể dễ dàng thay thế nhằm thay đổi theo tâm trạng hằng ngày của chủ sở hữu là một đặc điểm không thể bỏ qua của các khách hàng dùng máy Nokia Lumia. 

Màn hình của Lumia được hỗ trợ cảm biến rất nhạy, cho phép máy có thể sử dụng được khi đeo găng tay, chạm bằng móng tay hoặc một số vật phẩm bằng kim loại như thìa, dĩa và chìa khóa. Không chỉ vậy, người dùng có thể chạm hai lần lên màn hình để mở màn hình đang tắt thay cho việc bấm vào phím nguồn ở cạnh phải. Đây là tính năng được đưa vào từ bản cập nhật Amber dành cho các máy Lumia của Nokia.

Camera cũng là một điểm nhấn đáng lưu ý của dòng sản phẩm này khi đem cho người dùng những bức ảnh ưng ý, sống động, ghi lại khoảnh khắc bên gia đình và bạn bè hay những chuyến dã ngoại khám phá mùa hè lý thú.

Nói đến Lumia không thể không nhắc tới chế độ lái xe. Đây là tính năng mới trong bản cập nhật mới nhất của Windows Phone 8 gọi là GDR3. Chế độ lái xe sẽ tắt tất cả thông báo ngoại trừ tin nhắn SMS và cuộc gọi đến trong khi người dùng đang lái xe. Người dùng cũng có thể tắt hoàn toàn cuộc gọi và tin nhắn SMS hoặc đặt chế độ gửi tin nhắn trả lời tự động khi đang lái xe. 

Windows 10 là một điểm cộng của hãng khi Microsoft cho phép nâng cấp hệ điều hành miễn phí trên các máy Lumia. Điều này cho phép Lumia có thể đồng bộ hóa dữ liệu với máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 giúp đem lại trải nghiệm Windows mới nhất. Cùng với đó, ứng dụng Outlook Mail và Office giúp các trải nghiệm email, office trên Nokia Lumia như với một chiếc máy tính.

Sản phẩm hiện được bán rộng rãi tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc. Thông tin có tại website: http://phanphoi.fpt.com.vn hoặc fanpage: www.facebook.com/sanphamsoFPT.

Bình Nguyên

Ý kiến

()