Chúng ta

FPT Trading đưa thêm 'hàng khủng' của Garmin về Việt Nam

Thứ năm, 1/6/2017 | 16:28 GMT+7

Sau khi ra mắt thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ như Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35, FPT Trading tiếp tục giới thiệu thêm ba model nữa tập trung chủ yếu ở phân khúc cao cấp với mức giá cao nhất là 17 triệu đồng.

Hôm nay (ngày 1/6), hãng sản xuất thiết bị định vị và thiết bị đeo thông minh hàng đầu thế giới Garmin đã phối hợp với nhà phân phối FPT Trading ra mắt bộ 3 đồng hồ thông minh cao cấp fēnix 5 series, Forerunner 935, vívosmart 3 đến người dùng tại Việt Nam.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều hỗ trợ tiếng Việt và được bảo hành chính hãng 12 tháng thông qua 14 điểm dịch vụ của FPT Services trên toàn quốc. 

Anh Phạm Mạnh Hưng - PGĐ Phụ trách đối tác của FPT Trading cho biết, tất cả sản phẩm

Anh Phạm Mạnh Hưng, PGĐ Phụ trách đối tác của FPT Trading, cho biết, bộ 3 đồng hồ thông minh cao cấp fēnix 5 series, Forerunner 935 và vívosmart 3 đã được đơn vị Việt hóa ngôn ngữ trước khi bán ra thị trường Việt Nam.

Nổi bật trong loạt sản phẩm này có thể kể đến Garmin® fēnix® 5 series. Đây được coi là tuyên ngôn mạnh mẽ về thiết kế của Garmin khi kết hợp giữa sự năng động pha chút phiêu lưu, thể hiện phong cách và đẳng cấp của người dùng. Tùy chọn 3 kích thước mặt đồng hồ phối hợp với các chất liệu chế tác cao cấp khác nhau giúp fēnix 5 series vừa vặn với mọi cỡ cổ tay và bền bỉ trong mọi môi trường, từ vận động thông thường đến thi đấu thể thao chuyên nghiệp.

fēnix 5S có kích thước nhỏ nhất trong dòng fēnix® 5 series với đường kính chỉ 42 mm và nặng 67 g (dùng dây silicone). Với tùy chọn mặt sapphire hoặc mặt kính kết hợp dây silicone, dây da lộn hoặc dây kim loại.

Mặc dù là “em út” trong dòng fēnix® 5 series, nhưng fēnix 5S vẫn trang bị đầy đủ tính năng, từ đo bước chân, giấc ngủ, lượng colories tiêu thụ cho đến đo nhịp tim 24/7 theo công nghệ Elevate, các ứng dụng chuyên sâu cho nhiều môn thể thao, chức năng định vị, chống nước chuẩn 10ATM (100 mét) cho bơi lội...

Bên cạnh đó, chức năng hiển thị tin nhắn, thông báo, cuộc gọi từ smartphone là điều không thể thiếu với một chiếc đồng hồ thông minh. fēnix 5S có thời lượng pin đến 9 ngày trong chế độ bình thường và 14 giờ trong chế độ GPS. Giá bán lẻ tham khảo của fēnix 5S là 14,999 triệu đồng (bản thường) và 15,999 triệu đồng (bản Sapphire).

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp fēnix® 5 series.

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh cao cấp fēnix® 5 series.

Còn fēnix 5 có tính năng tương tự dòng fēnix 5S nhưng được thiết kế với kính thước màn hình chuẩn 47 mm cùng thời lượng pin lên đến 2 tuần, thích hợp cho mọi hoạt động ngoài trời và thể thao chuyên nghiệp. Bên cạnh vẻ ngoài mạnh mẽ có phần lạnh lùng với vỏ thép không gỉ và mặt kính sapphire, fēnix 5 được tích hợp bên trong các ứng dụng chuyên sâu cho hầu hết môn thể thao như bơi lội, chạy bộ, đạp xe, đánh golf, trượt tuyết, leo núi, nhảy dù, ba môn phối hợp...

Các cảm biến ngoài trời cũng được tích hợp đầy đủ vào fēnix 5 giúp người dùng nhanh chóng định vị chính xác thông qua tín hiệu vệ tinh GPS và GLONASS, đo độ cao và áp suất không khí cũng như sử dụng la bàn 3 chiều. Giá bán lẻ tham khảo tương tự như dòng fēnix 5S. 

DSC-7937-JPG-4600-1496307615.jpg

Có ngoại hình lớn hơn, dòng sản phẩm fēnix 5X sở hữu đường kính màn hình 51 mm, thích hợp cho những người có cổ tay lớn, cá tính mạnh mẽ. Đây cũng là chiếc đồng hồ cao cấp nhất và duy nhất của dòng fēnix® 5 series có hỗ trợ thêm tính năng tải trước bản đồ đường phố, địa hình xe đạp và có thể hiển thị hơn 40.000 sân golf trên khắp thế giới. 

fēnix 5X có các tính năng tương tự trên 2 dòng sản phẩm “đàn em” fēnix 5S và fēnix 5. Tuy nhiên, người dùng lại có một trải nghiệm hoàn toàn mới với màn hình Sapphire hiển thị lớn hơn, thiết kế nút bấm hoàn hảo và khả năng bền bỉ chịu mọi tác động môi trường. Thời lượng pin đến 12 ngày trong các chế độ bình thường cùng với dây đeo công nghệ Quickfit. 

Sản phẩm chỉ có một phiên bản mặt Sapphire với giá bán lẻ 16,999 triệu đồng.

Forerunner® 935

Forerunner® 935 có tính năng hướng dẫn tập luyện thông minh dành cho vận động viên, giúp họ tập luyện, theo dõi và chuẩn bị tốt hơn trước khi đến ngày thi đấu.

Trong khi dòng Garmin® Forerunner® 935 là chiếc đồng hồ thể thao đa năng hỗ trợ GPS, giúp theo dõi hầu hết hoạt động thể thao và phiêu lưu ngoài trời. Sản phẩm phù hợp với các vận động viên chuyên nghiệp hay những người dùng thường xuyên hoạt động ở cường độ cao và hay chơi thể thao. Forerunner 935 có tuổi thọ pin lên đến 2 tuần ở chế độ sử dụng bình thường, 21 giờ trong chế độ GPS. 

Forerunner 935 có tính năng hướng dẫn tập luyện thông minh dành cho vận động viên, giúp họ tập luyện, theo dõi và chuẩn bị tốt hơn trước khi đến ngày thi đấu. Forerunner 935 sẽ tự động phân tích các bài tập thể dục và mức độ tập luyện ở hiện tại so với dữ liệu trong lịch sử. Từ đó, vận động viên có thể thực hiện các điều chỉnh hoặc thay đổi phương thức tập để giúp đạt hiệu quả cao nhất trong ngày thi đấu.

Sản phẩm được bán với giá tham khảo là 11,999 triệu đồng cùng hai tùy chọn màu sắc đen xám hoặc xanh.

thế hệ mới nhất thuộc vívo series với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện mới

vívosmart® 3 là thế hệ mới nhất thuộc vívo series với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện mới.

Mức giá thấp nhất trong bộ 3 sản phẩm Garmin đợt này là model vívosmart® 3. Được Garmin giới thiệu vào tháng 4 vừa qua, vívosmart 3 là thiết bị đeo tay thông minh thế hệ mới nhất thuộc vívo series với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và tập luyện mới. Bên cạnh việc ghi nhận các chỉ số hoạt động thông thường như nhịp tim, đo bước chân, đo giấc ngủ, đo lượng calories…, vívosmart 3 còn được bổ sung tính năng theo dõi mức độ stress thông qua sự biến đổi của nhịp tim (HRV). Khi chỉ số căng thẳng tăng cao, thiết bị sẽ đưa ra cảnh báo và hướng dẫn cách thư giãn thông qua kỹ thuật thở Fourfold trong khoảng thời gian 1-5 phút.

vívosmart 3 được thiết kế theo phong cách thể thao - Athleisure mới với dây đeo nhỏ gọn êm ái, màn hình cảm biến OLED hiển thị thông minh theo thao tác của người dùng hoặc khi có thông báo, tin nhắn hoặc email mới. Sản phẩm có thời lượng pin lên đến 5 ngày với chuẩn chống nước 5ATM (50 mét) giúp người dùng sử dụng liên tục trong mọi hoàn cảnh ngay cả khi tắm hoặc bơi lội. 

Giá bán lẻ tham khảo của vívosmart 3 là 3,599 triệu đồng.

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Garmin được FPT Trading phân phối thông qua các kênh online và đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Garmin được FPT Trading phân phối thông qua các kênh online và đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Bộ ba fēnix 5 series, Forerunner 935 và vívosmart 3 có mặt trên thị trường từ ngày 1/6 tại các shop online (Shop.vnexpress.net, Lazada, Sendo, Nemo, Shopee ...) và đại lý bán lẻ trên toàn quốc (Techzones, Mai Nguyên, Gió Biển, Techwear, …).

Ngày 21/3, FPT Trading đã trở thành nhà phân phối chính thức của Garmin và được ủy quyền bảo hành các sản phẩm đồng hồ thông minh của hãng này tại thị trường Việt Nam. 

Những sản phẩm Garmin được FPT Trading phân phối đợt này chủ yếu là dòng smartwatch giá rẻ và tầm trung như Vivofit 3, Vivosmart HR, Vivosmart HR+, Vivoactive và Forerunner 35.

Garmin International Inc. là một công ty thành viên của Garmin Ltd. (Nasdaq: GRMN), được thành lập tại Thụy Sĩ với các công ty con chính đặt tại Mỹ, Đài Loan, Anh. Các sản phẩm của Garmin có mặt tại 50 quốc gia trên thế giới. Đầu tháng 1 năm nay, Garmin thành lập văn phòng khu vực tại Singapore để quản lý hoạt động kinh doanh đang phát triển ở thị trường Đông Nam Á và Nam Á. Đến nay, thương hiệu này đã hiện diện tại các quốc gia như: Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Việt Nam. 

>> iPhone 6 32 GB chính hãng âm thầm giảm giá cả triệu đồng

Thiên Bình

Ý kiến

()