Chúng ta

FPT Trading độc quyền phân phối giải pháp tích hợp trung tâm dữ liệu

Thứ tư, 7/10/2015 | 16:22 GMT+7

Tích hợp tất cả công nghệ mới nhất của Cisco và IBM, sự ra đời của VersaStack sẽ giúp thay đổi phương thức triển khai giải pháp trung tâm dữ liệu, đồng thời nâng cao tốc độ đổi mới CNTT và cải tiến đáng kể hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp hoặc tổ chức.

12092340-10206041292124136-141-3431-9074

Lễ ra mắt được tổ chức với quy mô vừa phải tại khách sạn Daewoo với khoảng gần 100 người tham gia.

Sản phẩm được Cisco, IBM và FPT Trading giới thiệu trong lễ ra mắt tại khách sạn Daewoo (360 Kim Mã, Hà Nội) vào sáng nay (ngày 7/10).

VersaStack là sự kết hợp tất cả công nghệ mới nhất của Cisco và IBM. Sản phẩm mang đến cấp độ mới về sự dễ dàng, hiệu quả và linh hoạt cho điện toán đám mây (Cloud), dữ liệu lớn (Big data), công nghệ di động (Mobility) và triển khai ứng dụng doanh nghiệp (Enterprise application).

Cụ thể, Versastack giúp doanh nghiệp đơn giản hóa việc thiết kế, triển khai và quản lý với hạ tầng tích hợp Cisco UCS (UCS service profiles); tích hợp giải pháp quản lý hệ thống lưu trữ IBM Storwize với hệ thống quản trị Cisco UCS Director. Giải pháp VersaStack được thiết kế sẵn sàng cho kiến trúc Application Centric Infrastructure (ACI) của Cisco. Đội ngũ CNTT của các tổ chức, doanh nghiệp có thể xây dựng, triển khai, bảo mật và duy trì các ứng dụng thông qua một kiến trúc linh hoạt hơn. Giải pháp mới này giúp doanh nghiệp có thể nâng cao tốc độ đổi mới CNTT và cải tiến đáng kể hiệu quả hoạt động. 

Anh-Anh-6205-1444205948.jpg

Anh Nguyễn Phúc Cường, chuyên viên Phụ trách Kinh doanh IBM giới thiệu về Versatack.

Ngoài những điểm trên, Versastack còn có kiến trúc dự phòng để loại trừ điểm lỗi đơn; thiết kế mở rộng linh hoạt đáp ứng từ nhu cầu nhỏ như các chi nhánh cho đến những trung tâm dữ liệu doanh nghiệp lớn; Kiến trúc sẵn sàng kết nối cho nhiều trung tâm dữ liệu để tránh thảm họa.

Ông Bùi Đình Trường, Giám đốc Kênh phân phối của Cisco, cho biết, doanh nghiệp sử dụng giải pháp Versastack có thể tăng dung lượng lưu trữ với tính năng IBM Real-time Compression, tận dụng hạ tầng hiện có của khách hàng với công nghệ ảo hóa sẵn có trên các hệ thống IBM Storewize; Tự động tối ưu hóa dữ liệu với tính năng IBM Easy Tier; Thời gian triển khai nhanh hơn để đạt được doanh thu; Chi phí vận hành thấp nhờ hệ thống quản lý thống nhất. 

12084140-10206041292844154-944-9275-9742

Hầu hết các đại lý đều tỏ ra hài lòng với giải pháp mới mà IBM và Cisco mang lại. 

"Việt Nam là nước thứ 5 trong khu vực triển khai giới thiệu và bán sản phẩm này. Tuy đi sau nhưng chậm và chắc bởi tất cả vướng mắc, khó khăn của sản phẩm khi đưa ra thị trường đã được khắc phục và rút kinh nghiệm ở các thị trường khác. Do đó, khi đến Việt Nam sản phẩm đã rất tối ưu và hoàn thiện", ông Đặng Hữu Thanh, Giám đốc Sản phẩm và Giải pháp lưu trữ của IBM nhận định. 

Sau khi ra mắt, VersaStack sẽ được FPT Trading phân phối thông qua hệ thống đại lý trên toàn quốc. Các doanh nghiệp sử dụng VersaStack sẽ được hỗ trợ kỹ thuật bởi các chuyên gia cao cấp của hai hãng nhằm giúp giảm thiểu tối đa rủi ro trong hoạt động kinh doanh.

Cisco và IBM là hai thương hiệu uy tín trong ngành CNTT. Nếu như Cisco dẫn đầu đối với các sản phẩm máy chủ, mạng, hệ thống giải pháp phần mềm quản lý, hệ thống sản phẩm giải pháp đầy đủ trong trung tâm dữ liệu thì IBM là hãng công nghệ dẫn đầu trong lĩnh vực lưu trữ với những kinh nghiệm chuyên sâu về dữ liệu lớn (Big data), phân tích (Analytics), ứng dụng doanh nghiệp. Chính vì vậy, anh Trần Quốc Hoài, TGĐ FPT Trading, tin tưởng "sự hợp tác giữa Cisco và IBM kết hợp với kinh nghiệm và sự thấu hiểu thị trường của FPT Trading sẽ mang lại giải pháp tích hợp trung tâm dữ liệu tiên tiến và hiệu quả cho doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam”.

Bình Nguyên

Ý kiến

()