Chúng ta

FPT Trading đẩy mạnh phân phối máy chủ HPE

Thứ tư, 26/4/2017 | 11:15 GMT+7

Các mẫu máy chủ với công nghệ mới nhất sẽ đảm bảo bảo mật thông tin của doanh nghiệp, nâng cao năng suất và hiệu suất năng lượng.

620-8526-1493178682.jpg

HPE tiếp tục dẫn đầu doanh thu về máy chủ toàn cầu.

HPE được trang bị các đặc tính kỹ thuật nhằm tối đa hóa hiệu suất làm việc, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp về khả năng mở rộng và nâng cấp hệ thống máy chủ theo nhu cầu kinh doanh với chi phí thấp nhất.

Các dòng máy chủ HPE tiêu thụ mức điện năng vô cùng hợp lý. Tiêu biểu trong dòng HPE có thể kể đến như HPE Proliant DL60 Gen9 Server với chứng nhận vàng của HPE Power Supply, có thể cung cấp lên đến 92% hiệu quả quản lý điện năng, giúp giảm tiêu thụ điện năng tối đa cho doanh nghiệp. Với công nghệ energy star, các dòng máy chủ HPE luôn đảm bảo sử dụng ít năng lượng hơn và ngăn ngừa khí thải nhà kính. Cùng với đó, máy chủ HPE còn được tích hợp hệ thống quạt đạt tiêu chuẩn môi trường giúp giảm chi phí làm mát cho doanh nghiệp và luôn giữ cho hệ thống hoạt động ổn định.

Nắm bắt mối lo ngại về bảo mật và lưu trữ thông tin của các doanh nghiệp, các máy chủ HPE đời cao còn được tích hợp công nghệ HPE SmartDrive. Công nghệ HPE SmartDrive ngăn ngừa nguy cơ mất dữ liệu và thời gian chết nhờ nâng cao khả năng xử lý sai số.

Theo báo cáo của tập đoàn dữ liệu quốc tế (International Data Corporation - IDC) trong việc theo dõi máy chủ toàn cầu, doanh thu của các nhà cung cấp giải pháp trên thị trường máy chủ toàn cầu đã sụt giảm trong quý IV/2016. Tuy nhiên, Hewlett Packard Enterprise (HPE)/New H3C Group vẫn duy trì vị trí số 1 trong thị trường máy chủ toàn cầu với thị phần 23,6%.

Tại Việt Nam, máy chủ HPE vẫn chiếm ưu thế hơn so với các hãng còn lại. Doanh thu của HPE chiếm 44,7% thị phần - tính riêng tại thị trường Việt Nam, tiếp tục giữ vị thế số 1. Hiện nay, máy chủ HPE đã có mặt trên thị trường với nhà phân phối uy tín chính thức FPT Trading. Máy chủ HPE đời mới nhất với bộ vi xử lý dòng Intel® Xeon® E5 với số nhân xử lý lên tới 8, hiệu suất làm việc cao, ổn định, kết hợp nhiều tính năng độc đáo của riêng HP nhằm giảm tối đa khả năng mất dữ liệu, quản lý dữ liệu hiệu quả.

Lưu Vân

Ý kiến

()