Chúng ta

FPT Trading cung cấp giải pháp tối đa hoạt động IT cho doanh nghiệp

Thứ ba, 23/8/2016 | 18:09 GMT+7

Để đảm bảo hoạt động IT của các doanh nghiệp được hiệu quả, Veritas đã cho ra đời InfoScale Enterprise - giải pháp hai trong một vừa đảm bảo tính sẵn sàng cao, đồng thời giúp quản lý lưu trữ toàn diện. 

Upload1-7591-1471944764.jpg

Veritas InfoScale Enterprise hiện đang được phân phối chính thức bởi FPT Trading.

InfoScale Enterprise là giải pháp quản lý lưu trữ và cluster dễ dàng sử dụng khách hàng triển khai và quản lý tính sẵn sàng của cơ sở dữ liệu RAC. Với Infoscale Enterprise, người dùng có thể nâng cao hiệu suất, khả năng mở rộng và tính linh hoạt, trong khi giảm thiểu thời gian chết của hệ thống.

InfoScale Enterprise bao gồm Fire Drill, một công cụ mô phỏng kiểm tra phục hồi thảm họa. Bởi vì là một phiên bản mô phỏng, Fire Drill có thể chạy thường xuyên mà không làm gián đoạn các ứng dụng, loại bỏ sự cần thiết phải chạy chương trình mở rộng hàng tuần.

Công nghệ SmartIO và storage-tiering từ Veritas không chỉ giúp nâng cao hiệu suất lưu trữ và chất lượng dịch vụ (Quality of Service - QoS) mà còn tối ưu hóa chi phí trên toàn môi trường lưu trữ.

SmartIO đặc biệt hữu dụng cho nhiều hoạt động đọc và ghi với số lượng nhỏ và ngẫu nhiên. Bằng cách giữ các dữ liệu bên trong server trên các thiết bị, việc đọc ứng dụng có thể nhanh hơn tới 400% trong khi giảm 80% chi phí so với Storage Area Network (SAN) truyền thống. Ngoài ra, việc sắp xếp lưu trữ theo lớp cho phép các dữ liệu có độ ưu tiên thấp hơn được lưu trữ tại cấp thấp hơn, giúp tiết kiệm chi phí lưu trữ.

Phát huy thế mạnh của dòng sản phẩm InfoScale, InfoScale Enterprise giúp doanh nghiệp giảm tổng chi phí hoạt động (TCO) thông qua những hành động hiệu quả như chống trùng lặp và nén dữ liệu nhằm giảm dung lượng phần cứng lưu trữ cần thiết, bên cạnh đó đề xuất các lựa chọn về nhà cung cấp phần cứng phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp.

Cùng với đó, InfoScale Enterprise còn giúp cho việc chuyển khối lượng công việc từ hệ điều hành này sang hệ điều hành khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với Portable Data Containers, người dùng có thể giảm tối đa thời gian chết của hệ thống bằng cách xuất dữ liệu từ một hệ điều hành và nhập vào một hệ điều hành khác chỉ trong vòng vài phút.

InfoScale Enterprise cũng hỗ trợ bảo vệ dữ liệu thông qua việc cung cấp dịch vụ sao chép tại cơ sở và từ xa. Với những ứng dụng quan trọng đòi hỏi phục hồi từ xa, InfoScale Enterprise sẽ cho phép nhân rộng dữ liệu hiệu quả thông qua mạng IP.

Veritas InfoScale Enterprise hiện đang được phân phối chính thức bởi FPT Trading.

Đồng Bằng

Ý kiến

()