Chúng ta

FPT Trading bắt tay VnExpress ra mắt gian hàng trực tuyến

Thứ ba, 5/7/2016 | 16:35 GMT+7

Trang shop.vnexpress.net không chỉ là kênh thông tin uy tín đối với người dùng mà còn là không gian mua hàng tiện ích dành cho tín đồ yêu thích các sản phẩm được sản xuất và phân phối chính thức bởi FPT Trading. 

Shop.vnexpress.net là cầu nối giữa doanh nghiệp và người dùng Việt nhằm cung cấp những sản phẩm khuyến mại tốt cho người dùng, đồng thời kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho các đơn vị tham gia. Từ ngày 1 đến 15/7, FPT Trading và VnExpress mang tới cho độc giả nhiều sản phẩm chính hãng FPT với mức giá đặc biệt ưu đãi cùng chính sách tốt nhất. 

www.shop.vnexpress.net không chỉ là kênh thông tin uy tín đối với người dùng mà còn là không gian mua hàng tiện ích dành cho tín đồ yêu thích các sản phẩm được sản xuất và phân phối chính thức bởi FPT Trading.

Shop.vnexpress.net không chỉ là kênh thông tin uy tín đối với người dùng mà còn là không gian mua hàng tiện ích dành cho tín đồ yêu thích các sản phẩm được sản xuất và phân phối chính thức bởi FPT Trading.

Cụ thể, iPhone 6s 16 GB và iPhone 6s 64 GB có giá lần lượt là 15,59 triệu đồng và 17,99 triệu đồng. Trong khi chiếc smartphone cấu hình tầm trung Xiaomi Mi4 có giá chỉ 2,89 triệu đồng. Khuyến mãi áp dụng đến ngày 10/7. 

Thêm một tin vui cho các tín đồ của Asus khi chiếc Zenfone Max có mức giá chỉ còn 3,69 triệu đồng (giá thị trường 4,49 triệu đồng), áp dụng đến ngày 15/7. Phiên bản cập nhật ZenFone Max 2016 mang đến khá nhiều ưu việt như chipset được nâng cấp từ Snapdragon 410 lên chipset Snapdragon 615 với bộ vi xử lý 8 nhân mạnh mẽ hơn hẳn. Máy có sẵn với hai tùy chọn bộ nhớ RAM 2 GB hoặc 3 GB thay vì chỉ là 2 GB ở phiên bản trước, bộ nhớ trong 32 GB và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên 64 GB.

Máy vẫn trang bị màn hình IPS kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD 720p, được bảo vệ bằng lớp kính Gorilla Glass 4. Điều này giúp tăng độ bền của ZenFone Max lên 2 lần, giảm 85% hư hỏng do rơi rớt thiết bị. Camera chính 13 megapixel, camera phụ 5 megapixel giống như phiên bản trước, nhưng sẽ đi kèm hệ điều hành Android 6.0.1 mới.

Một trong những tính năng mà người dùng rất thích trên smartphone ZenFone Max là dung lượng pin 5.000 mAh vẫn được giữ nguyên trên phiên bản ZenFone Max 2016. Theo Asus, thỏi pin này có khả năng cung cấp 3 ngày sử dụng, và thời gian chờ lên 38 ngày. Pin của ZenFone Max 2016 cũng có thể sạc được cho thiết bị khác khi kết nối nhanh chóng thông qua cáp OTG.

Loạt sản phẩm có mức giá ưu đãi của gian hàng.

Loạt sản phẩm có mức giá ưu đãi của gian hàng.

Với những khách hàng yêu thích sản phẩm "made in FPT" có thể lựa chọn cho mình model FPT X403 giảm giá tới 25% ( từ 990.000 đồng còn 745.000 đồng ) đến ngày 15/7 hoặc đến khi hết hàng. Còn Lenovo ZUK Z1 có giá 3,99 triệu đồng, áp dụng đến ngày 10/7.

Đặc biệt hơn, khi mua các sản phẩm tại shop.vnexpress.net, khách hàng sẽ nhận được các chính sách ưu đãi như: Giao hàng 4 giờ trong nội thành tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ; Cam kết 15 ngày đổi trả; Hàng nhập khẩu chính hãng...

Truy cập http://shop.vnexpress.net/ để mua và nhận những khuyến mãi đặc biệt.

>> Top 5 smartphone Android chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Hà Dương

Ý kiến

()