Chúng ta

'FPT Tower mở ra giai đoạn mới cho tập đoàn trên mặt trận công nghệ'

Thứ năm, 28/12/2017 | 20:57 GMT+7

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cho hay, FPT đã và luôn tiên phong đầu tư xây dựng tại Việt Nam các khu tổ hợp đại học và công viên phần mềm theo mô hình campus của các tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới. Tổ hợp FPT Tower không chỉ tạo môi trường làm việc sáng tạo cho cán bộ, nhân viên FPT mà còn đánh dấu sự chuẩn bị rất tốt của công ty trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư. 

Sáng nay (ngày 28/12), tại Cầu Giấy, Hà Nội, FPT đã khởi công xây dựng Tổ hợp FPT Tower - tổ hợp văn phòng làm việc, campus thứ 14 của FPT. FPT Tower được thiết kế mô phỏng hình khối logo của FPT. FPT Tower gồm hai tòa nhà cao 21 tầng và 17 tầng cùng văn phòng trung tâm dữ liệu hiện đại cao 8 tầng. 

anh-goc-8681-1514450355.jpg

TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc nhấn mạnh, các công trình của FPT không chỉ tạo môi trường làm việc sáng tạo cho cán bộ, nhân viên FPT mà còn góp phần tạo ra hệ sinh thái công nghệ hiện đại, giúp Việt Nam nâng cao vị trí trong chuỗi giá trị công nghệ toàn cầu.

Trực tiếp theo sát dự án Tổ hợp FPT Tower, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc cho biết: "Những cơ sở vật chất của FPT đã và đang xây dựng đánh dấu sự trường tồn của FPT. Các công trình tồn tại lâu dài với thời gian. Tôi hy vọng các thế hệ trẻ sẽ được ngồi và làm việc tại khu campus FPT Tower tiện nghi, hiện đại".

Tính đến nay, FPT sở hữu 17 tổ hợp văn phòng làm việc, đào tạo trên phạm vi toàn quốc. Trong đó, có 11 công trình đã được đưa vào sử dụng; 3 công trình vừa khởi công và đang trong quá trình xây dựng gồm Tổ hợp FPT Tower, Tổ hợp Đại học và Công viên phần mềm FPT Cần Thơ, Công trình Đại học FPT tại TP HCM.

 Thanh Tùng

Ý kiến

()