Chúng ta

FPT tìm ý tưởng mới cho tăng trưởng

Thứ sáu, 12/8/2016 | 15:57 GMT+7

"FPT có thể phát triển các dịch vụ, sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh mới gì để mang lại các giá trị cho khách hàng?", câu trả lời hay nhất của CBNV sẽ được trao thưởng bằng tiền mặt và tiếp tục nghiên cứu triển khai trong Hội nghị Chiến lược FPT.

Giám đốc điều hành FPT Hoàng Việt Hà đặt ra câu hỏi trên Facebook at Work về chủ đề hướng đi mới của FPT nhằm chiêu mộ các ý tưởng hay, chuẩn bị cho Hội nghị chiến lược FPT sắp diễn ra.

Theo đó, câu hỏi anh đặt ra có nội dung: "FPT có thể phát triển các dịch vụ, sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh mới gì để mang lại các giá trị cho khách hàng?". Câu trả lời hay nhất, thể hiện bằng hình thức comment trực tiếp, được nhiều người like và comment trực tiếp sẽ nhận 1.000.000 đồng tiền mặt. Thời gian trả lời kéo dài đến hết ngày 30/8.

hiến lược của FPT và các công ty thành viên sẽ được thảo luận tại Hội nghị chiến lược FPT, trước khi tập đoàn ký phê duyệt và đưa vào triển khai.

hiến lược của FPT và các công ty thành viên sẽ được thảo luận tại Hội nghị chiến lược FPT, trước khi tập đoàn ký phê duyệt và đưa vào triển khai.

Anh Hà cho hay: "Câu hỏi đặt ra với mong muốn kích thích sáng kiến chiến lược của nhân dân. Ý tưởng hay sẽ được xem xét và trình bày trong Hội nghị chiến lược sắp diễn ra".

Hội nghị Chiến lược của FPT diễn ra vào quý IV hằng năm. Đây là sự kiện quan trọng, vạch ra những hướng đi và động cơ tăng trưởng mới cho công ty. Theo kế hoạch, từ ngày 25 đến 30/8, tập đoàn cũng sẽ trao đổi, làm việc với các đơn vị thành viên về “sáng kiến chiến lược” của năm nay.

Năm ngoái, Hội nghị chiến lược FPT có chủ đề "Đổi mới để tăng trưởng". Với kế hoạch vượt mốc 2 tỷ USD, tập đoàn đề ra 3 mục tiêu lớn, gồm: Vươn tới tập đoàn toàn cầu; Tiên phong trong thế giới số; và Nâng cao đẳng cấp. Tương ứng với các mục tiêu này, vào năm 2020, tập đoàn kỳ vọng doanh thu từ thị trường nước ngoài chiếm 30%; Mức tăng trưởng doanh thu từ các dịch vụ số hóa cho khách hàng bình quân trên 70% mỗi năm và FPT sẽ nằm trong danh sách Forbes Global 2000.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()