Chúng ta

FPT tiếp tục là Nhà phân phối xuất sắc của Cisco

Thứ tư, 14/12/2016 | 14:45 GMT+7

Năm thứ hai liên tiếp Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS (thuộc FPT Trading) nhận giải thưởng của Cisco, trong đêm Partner Awards 2016 dành cho các nhà phân phối và đại lý lớn, vừa diễn ra tại Hà Nội. 

FPS chính thức phân phối sản phẩm Cisco từ năm 2005 và thường xuyên giữ vị trí đối tác quan trọng của Cisco. Năm 2016, tỷ trọng doanh thu của FPS chiếm tới 25% trong tổng doanh thu của Cisco tại thị trường Việt Nam thông qua hệ thống nhà phân phối và đại lý SI.

FPT-Cisco.jpg

Đây là năm thứ hai liên tiếp Trung tâm phân phối và hỗ trợ dự án FPS nhận giải thưởng này từ Cisco.

Chia sẻ bên lề sự kiện, ông Bidan, đại diện Cisco, cho biết, FPS luôn là đối tác tin cậy của Cisco trong những năm qua. Dự báo năm 2017, doanh thu của FPS sẽ tăng trưởng khoảng 35% và đây được coi là con số ấn tượng so với bối cảnh thị trường IT tại Việt Nam hiện nay. 

Sản phẩm chủ lực của Cisco được phân phối thông qua FPS bao gồm các thiết bị mạng, Wi-fi router cho doanh nghiệp và gia đình, máy chủ, thiết bị bảo mật,… Ngoài Cisco, FPS hiện tại còn là đối tác phân phối và hỗ trợ dự án của nhiều hãng công nghệ lớn và uy tín trên thế giới như HP, IBM, Microsoft, Oracle, SAP …

Cùng với FPT Trading, FTI (thuộc FPT Telecom) và FPT IS lần lượt là Premier Partner và Gold Partner của Cisco. Việc đại diện FPT được công nhận là Gold Partner đã giúp FPT IS ngang tầm với các công ty tích hợp mạng hàng đầu trên thế giới ở Mỹ và châu Âu. Trong khi FTI và Cisco hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực tích hợp hệ thống, Data Center, Voice IP, server và đặc biệt phát triển ở phần Router & Switch cũng như Collaboration services.

>> Cảnh báo vé tàu điện tử giả và website mạo danh

Thu Huyền

Ý kiến

()