Chúng ta

FPT tham gia hội nghị cấp cao về kinh doanh của E.ON

Thứ tư, 13/4/2016 | 15:35 GMT+7

Với tư cách là đối tác ODC (Offshore Development Center) mới, FPT vừa tham gia hội nghị cấp cao về kinh doanh của E.ON tại Munich, Đức. Tại đây, FPT giới thiệu một số công nghệ mà công ty đã và đang phát triển.

Nhắm tới mục tiêu "mang CNTT vào cuộc sống", hội nghị này nhằm tạo cơ hội cho các quản lý của E.ON nâng cao khả năng sáng tạo và phát triển nguồn lực vượt ra ngoài phạm vi E.ON. Các lĩnh vực công nghệ được quan tâm gồm Cloud, SAP, Testing, Web và Mobile.

IMG-1183-1559-1460520873.jpg

Đại diện của FPT tại sự kiện (từ trái sang) gồm: Emil Figura (Trưởng phòng Presales của GDU), Nguyễn Việt Anh (PM), Nguyễn Anh Thư (Hỗ trợ bán hàng), Olaf Baumann (Giám đốc FPT Slovakia và FPT Deutschland GmbH).

Trước đó, lãnh đạo E.ON đã có chuyến thăm và làm việc với FPT Slovakia tại thành phố Kosice, Slovakia. Đây là chuyến thăm và làm việc đầu tiên của E.ON nhằm tăng cường hợp tác và hiểu biết giữa hai bên. Giám đốc FPT Slovakia Olaf Baumann và đại diện FPT Slovakia đã giới thiệu với đoàn về năng lực Testing và SAP của FPT Slovakia.

Đại diện E.ON đánh giá cao năng lực của FPT Slovakia và đưa ra những khuyến nghị hợp tác giữa hai bên. Dự kiến trong tháng 4 này, hai bên sẽ có cuộc gặp gỡ tiếp theo để cùng thảo luận về cơ hội hợp tác phát triển.

Hiện, E.ON hợp tác với FPT Slovakia trong việc xây dựng ODC (Offshore Development Center) về công nghệ Java. E.ON mong muốn tìm kiếm thêm nguồn lực để phát triển ODC, cũng như mở ra những cơ hội hợp tác xa hơn trong tương lai.

Hồng Nhung

Ý kiến

()