Chúng ta

FPT Telecom trả 5 triệu đồng/tháng cho sinh viên năm 2 trở lên

Thứ ba, 8/8/2017 | 15:42 GMT+7

Chương trình tập sự trả lương cạnh tranh của FPT Telecom dành cho các sinh viên cơ hội thực tập trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất.

3108aodp-JPG_1502177329.jpg

Lĩnh vực công nghệ đang hút sinh viên. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lớn luôn đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm thực tế bên cạnh kiến thức chuyên ngành. Chương trình "Sinh viên Công nghệ tập sự" của FPT như là cơ hội để ứng viên lấp đầy khoảng trống. Ảnh: Foxnews.

Theo đó, "Sinh viên Công nghệ tập sự" hướng đến các sinh viên năm 2 trở lên đang học các trường khối Điện tử, Viễn thông, Công nghệ Thông tin do Ban nhân sự FPT Telecom tổ chức nhằm tạo cơ hội trải nghiệm thực tế và tích lũy kinh nghiệm cho các ứng viên tiềm năng. Chương trình được tổ chức tại Tòa nhà Tân Thuận, quận 7, TP HCM, trong khoảng thời gian từ tháng 8-10.

Ban tổ chức cho hay, khi tham gia, các ứng viên sẽ được đào tạo và hỗ trợ nghiên cứu các công nghệ/ngôn ngữ mới đang ‘hot’ trên thị trường tuyển dụng như: IoT, Cloud, Docker, React-Native, Python, DevOps, Big Data, mạng ngoại vi, truyền dẫn dữ liệu cáp quang, Pentest... Các thành viên chương trình còn được đào tạo "on job - người thật việc thật” bởi các chuyên gia của FPT Telecom.

Chương trình cũng bố trí khung giờ làm việc linh hoạt để ứng viên chọn lựa gồm bán thời gian (part-time) hoặc toàn thời gian (full-time), tại trụ sở FPT Telecom với đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, sinh viên tham gia có thể hưởng lương đến 5 triệu đồng/tháng.

Cạnh đó, các ứng viên sẽ được đào tạo phát triển toàn diện về kỹ năng mềm, văn hóa… thông qua các chương trình rèn luyện bài bản và các hoạt động team building của người FPT.

Đối với các ứng viên là sinh viên năm cuối, FPT Telecom sẽ hỗ trợ tư liệu thiết thực nhất để hoàn thành tốt đồ án tốt nghiệp cuối khóa cùng các yêu cầu khác từ nhà trường (nếu có). Viễn thông FPT cũng cam kết vị trí làm việc chính thức nếu ứng viên đáp ứng được yêu cầu công việc sau khi kết thúc thời gian tập sự và có bằng tốt nghiệp.

Chương trình dành cho các sinh viên đại học chuyên ngành Điện tử, Viễn thông và Công nghệ thông tin từ năm thứ 2, có điểm tổng kết đạt loại khá trở lên tại thời điểm đăng ký tham dự.

Đây được kỳ vọng là mô hình tuyển chọn, đào tạo sinh viên trở thành những nhân viên tài năng trong tương lai. Sau khi vượt qua các vòng tuyển chọn, các ứng viên sẽ bắt đầu quá trình học hỏi, làm việc hướng đến mục tiêu trở thành chuyên gia/quản lý công nghệ của FPT Telecom trong thời gian ngắn nhất. Trước đó, trung tuần tháng 4, chương trình tương tự cũng đã được khởi động tại Hà Nội.

Sinh viên có thể đăng ký tại: http://bit.ly/2tVl6U2 trước ngày 13/9. Thông tin chi tiết về chương trình xem tại: http://bit.ly/groupCNTS2017 hoặc liên hệ cán bộ tuyển dụng FPT Telecom theo hotline: 0918841333 (Mr. Chung). 

>> FPT Telecom chính thức đưa văn phòng 'lên mây'

Chi Vy

Ý kiến

()