Chúng ta

FPT Telecom tổ chức hội thảo bán truyền hình tại phía Nam

Chủ nhật, 3/5/2015 | 16:10 GMT+7

Nhằm nâng cao năng lực tư vấn khách hàng cũng như tạo điều kiện để salesman các chi nhánh có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, Trung tâm Đào tạo nội bộ FPT Telecom (FTC) đã tổ chức chuỗi seminar Truyền hình FPT tại 4 tỉnh lớn Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ và An Giang dịp cuối tháng 4 vừa qua, sau Hà Nội và TP HCM.

Các buổi seminar Truyền hình FPT mang đến cho các nhân viên kinh doanh những thông tin cần thiết, giúp salesman có thêm sự say mê và niềm tin với Truyền hình FPT. Khóa học đồng thời trang bị thêm cho học viên những hiểu biết sâu sắc về sản phẩm, đặc tính, quy trình bán hàng dịch vụ truyền hình, nắm được các phương pháp tiếp cận, cách bán hàng hiệu quả và từ đó có thể áp dụng vào thực tế trong việc kinh doanh, mở rộng thị trường.

33_1430557839.jpg

Một nhân viên kinh doanh giỏi của Vùng 5 được mời đến giao lưu với các đồng nghiệp.

Các thành viên tham gia chuỗi seminar đã tích cực thảo luận, hỏi đáp sôi nổi, tạo nên các cuộc trò chuyện thú vị với nhiều chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm tư vấn, bán dịch vụ truyền hình, đặc biệt thông qua việc giao lưu với khách mời là những “Best Saler” đến từ Vùng 5. Bên cạnh đó, những thắc mắc về các tính năng mới, ý kiến khách hàng, cách chinh phục khách hàng khó tính, chính sách bán hàng... đều được nhóm báo cáo viên nhiệt tình chia sẻ.

Chị Ngô Thị Huyền Trang, Trưởng PGD Xuân Lộc, chi nhánh Đồng Nai, chia sẻ: “Sau khi nhận được động viên và giải đáp thắc mắc từ Ban lãnh đạo, các anh em kinh doanh như có thêm sức mạnh để đẩy mạnh tốc độ phát triển thuê bao. Ngay trong tuần đó, đã có đồng nghiệp tại PGD Xuân Lộc bán được 9 hợp đồng mới”.

Theo các nhân viên kinh doanh, FPT Telecom nên thường xuyên tổ chức những buổi đào tạo tương tự nhằm giúp các salesman bổ sung nhiều kiến thức, kỹ năng  trong việc tư vấn và chủ động tìm đến khách hàng. Với chị Nguyễn Quỳnh Na, Trung tâm Kinh doanh Sài Gòn 1, “sự chia sẻ, quan tâm và hỗ trợ hết mình của ban lãnh đạo thông qua những buổi seminar như thế này thật sự là một hậu phương vững chắc, truyền thêm lửa nhiệt huyết và sức mạnh để nhân viên phấn đấu nhiều hơn trong công việc”.

22-1.jpg

Các salesman hào hứng tham gia chia sẻ.

Tiếp nhận ý kiến đánh giá sau chương trình, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ các học viên và sự đánh giá, quan tâm sâu sát của các lãnh đạo công ty. Đó là thành quả đạt được khi FTC cùng các báo cáo viên đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng từng nội dung, lên kế hoạch cụ thể cho mỗi công đoạn và đặc biệt công tác truyền thông luôn được chú trọng để đảm bảo chương trình được lan tỏa một cách sâu rộng nhất đến tất cả các học viên.

Thúy Vi

Ý kiến

()