Chúng ta

FPT Telecom tiến về ‘đất thép’

Thứ ba, 21/4/2015 | 18:08 GMT+7

Văn phòng giao dịch mới tại Củ Chi giúp FPT Telecom tiếp cận nhanh hơn đến các khách hàng tại nơi được mệnh danh là ‘miền đất thép’.

Ngày mai, thứ Tư, ngày 22/4, FPT Telecom Củ Chi sẽ chính thức khai trương tại 645 quốc lộ 22, khu phố 5, thị trấn Củ Chi. Đơn vị mới thuộc Vùng 5 do anh Doãn Giang Nam làm quản lý. Văn phòng giao dịch mới cung cấp các dịch vụ như: Internet, Truyền hình FPT và những dịch vụ khác sử dụng trên đường truyền Internet.

DSC-0485-1.jpg

Những ngày này, nhân viên kinh doanh FPT Telecom Vùng 5 đang tỏa ra mọi ngõ ngách để thực hiện chiến dịch phủ sóng sản phẩm, dịch vụ khắp địa bàn.

Theo anh Nam, trước mắt địa bàn kinh doanh chính của đơn vị là trung tâm thị trấn Củ Chi và các xã lân cận như Tân Phú Trung, Tân An Hội, Tân An Hội, Phước Vĩnh An, Tân Thạnh Tây… “Trước khai trương 3 ngày, phòng kinh doanh đã ra quân bán hàng theo hình thức Door to door và lưu động tại chợ Củ Chi. Kết quả rất khả quan, kể cả hợp đồng lẫn thông tin khách hàng tiềm năng”, anh Nam nói.

Nhân dịp khai trương, FPT Telecom áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng hòa mạng mới với các ưu đãi đặc biệt: trang bị modem Wi-fi miễn phí, giảm cước sử dụng liên tục trong 12 tháng, thủ tục đa dạng và nhanh chóng.

Sau các quận trung tâm, FPT Telecom Vùng 5 đang hướng về ngoại thành và các vùng ven để khai thác thị trường tiềm năng. Anh Nam cho biết, Củ Chi có nhiều cụm công nghiệp và số khách hàng tiềm năng ngày càng tăng. “Dự kiến sau 2-4 tháng hoạt động, khi người dân đã quen với hình ảnh và trải nghiệm chất lượng dịch vụ, dự kiến Củ Chi sẽ là khu vực bùng nổ doanh số”.

Những năm qua, FPT Telecom không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và dịch vụ đường truyền Internet. Với việc đầu tư hạ tầng, hiện tại hơn 80% hạ tầng Internet của FPT Telecom tại TP HCM đang được quang hóa để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cáp quang và dần thay thế Internet ADSL.

Nguyên Văn

Ý kiến

()