Chúng ta

FPT Telecom tặng 'vạn lộc xuân' cho khách hàng dịp đầu năm

Thứ hai, 8/1/2018 | 17:14 GMT+7

Từ ngày 1-31/1, toàn bộ khách hàng đăng ký hòa mạng Internet do FPT Telecom cung cấp sẽ nhận được quà tặng bằng hiện vật kèm những ưu đãi theo từng gói cước.

Chương trình "Vạn quà Tết - Kết lộc xuân" được thực hiện đồng thời tại tất cả 25 chi nhánh FPT Telecom miền Bắc (trải dài từ Lạng Sơn đến Hà Tĩnh). Việc tặng quà sẽ được nhân viên kinh doanh của FPT Telecom trao tận tay tới từng khách hàng.

Theo đó, các khách hàng chọn hình thức trả trước 12 tháng sẽ được nhận ngay một bộ bát sứ sum vầy cao cấp. Khách hàng đăng ký mới Internet FPT trả trước 6 tháng được quà tặng là một mũ bảo hiểm FPT sành điệu. Trong khi đó, các khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán trả sau theo từng tháng sẽ nhận quà là túi vải không dệt tiện lợi hoặc bộ trang trí nhà cửa đón Tết.

fptelecom-van-qua-tet-ket-loc-7565-2359-

Kể từ 1 đến 31/01, tất cả các khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ Internet do FPT Telecom cung cấp sẽ nhận tận tay các món quà tặng hấp dẫn như lời tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của FPT Telecom. Ảnh: FPT Telecom.

Trong khi đó, khách hàng tại khu vực miền Nam khi thực hiện giao dịch thanh toán cước, gia hạn hợp đồng, đăng ký hòa mạng mới... tại các quầy giao dịch của FPT Telecom tại các tỉnh thành phía Nam sẽ được nhận một bộ gồm 6 bao lì xì Xuân Mậu Tuất, bắt đầu từ ngày 15/1. Đây là một trong những hoạt động tri ân khi FPT Telecom đang chuẩn bị cán mốc 2 triệu khách hàng trên toàn quốc trong thời gian tới.

Để được tư vấn về các gói cước và lắp đặt Internet FPT, khách hàng liên hệ tới Tổng đài 1800.6000 (miễn cước cuộc gọi) hoặc đăng ký ngay tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng của Telecom sẽ gọi lại trong vòng 10 phút.

Theo FPT Telecom

Ý kiến

()