Chúng ta

FPT Telecom tặng mã giảm giá cước khi thanh toán bằng Moca

Thứ ba, 11/7/2017 | 15:24 GMT+7

Chỉ cần thanh toán cước internet, truyền hình của FPT Telecom bằng ứng dụng di động Moca, khách hàng được tặng mã giảm giá 50.000 đồng, trừ thẳng vào tiền cước tháng.

Từ ngày 1/7 đến 31/8, FPT Telecom đưa ra chương trình "Kích hoạt MOCA trả cước FPT" bằng cách cài đặt ứng dụng Moca và thanh toán cước dịch vụ của viễn thông FPT. Khách hàng có thể nhập mã "FT50" để được giảm giá ngay 50.000 đồng vào hóa đơn. Ngoài ra, các sự kiện đi kèm diễn ra tại Facebook FPT Telecom sẽ mang đến cơ hội nhận nhiều phần quà thú vị cho khách hàng. Ứng dụng Moca tương thích với cả hệ điều hành Android (tải tại đây) và iOS (tải tại đây). 

1900x800-4820-1499753030.jpg

Các khuyến mãi hấp dẫn của chương trình "Kích hoạt MOCA trả cước FPT". 

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng lần đầu tiên tải và đăng ký Moca, liên kết thẻ ngân hàng thành công, thực hiện giao dịch đầu tiên và nhập mã khuyến mại “FT50”. Chỉ áp dụng một lần cho một giao dịch thanh toán thành công trong thời gian quy định của khuyến mãi. 

Sau lần cài đặt đầu tiên, khách hàng chỉ tốn vài giây để thực hiện xong các bước thanh toán cho hóa đơn internet, truyền hình của gia đình ở bất kỳ đâu. Phương thức thanh toán mới này cũng đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho giao dịch của khách hàng. Ngoài giúp loại bỏ rủi ro bị đánh cắp thông tin, khách hàng còn có thể chủ động quản lý các thông tin thanh toán, giao dịch trên điện thoại cá nhân. 

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu sự hợp tác giữa FPT Telecom và ứng dụng Moca, mang tới những tiện ích gia tăng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt là nhiều phần quà thú vị bất ngờ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Các chương trình khuyến mãi mới được cập nhật liên tục tại Facebook FPT Telecom

Việc đưa ứng dụng Moca vào một trong những phương thức thanh toán chính thức của FPT Telecom sẽ góp phần đa dạng hóa và hiện đại hóa khâu thanh toán, đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()