Chúng ta

FPT Telecom tặng gần 1.000 phần quà cho trẻ em Nam Định

Thứ hai, 30/5/2016 | 11:18 GMT+7

Hòa chung không khí đón Tết Thiếu nhi, ngày 28/5, Viễn thông FPT phối hợp cùng các trường mầm non địa phương tổ chức đêm nhạc hội “FPT Telecom vui cùng thiếu nhi Nam Định”. Sự kiện thu hút được hơn 6.000 lượt phụ huynh cùng các em nhỏ tới tham gia.

Chương trình diễn ra tại Nhà Văn hóa 3-2, phường Vị Hoàng, TP Nam Định, đã mang đến cho các em nhỏ một bầu không khí tưng bừng, ngập tràn màu sắc lễ hội. Đêm nhạc có sự góp mặt của đoàn biểu diễn ảo thuật, xiếc chuyên nghiệp tới từ thủ đô Hà Nội, cùng những tiết mục văn nghệ được chuẩn bị công phu và kỹ lưỡng của thầy trò các trường mầm non Văn Miếu, Hoa Hồng và Hoa Sen.

nd1-1656-1464580349.jpg

Hơn 6.000 lượt phụ huynh cùng các em nhỏ tới tham gia.

Tại đêm hội, FPT Telecom đã trao gần 1.000 phần quà, gồm: Bút sáp, bánh kẹo và nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho các em thiếu nhi. Đây cũng là sự kiện được thực hiện để góp phần động viên, khích lệ học sinh của thành phố đã đạt nhiều thành tích trong năm học vừa qua và tạo sân chơi bổ ích trong mùa hè này cho các em.

“Đây là lần đầu tiên các cháu nhà tôi được tham gia một chương trình văn nghệ hoành tráng và vui đến thế. Các con rất phấn khởi vì được tham gia nhiều trò chơi, xem ca nhạc miễn phí lại được nhận nhiều quà đẹp mang về. Cảm ơn FPT Telecom đã tổ chức chương trình thú vị như thế này tại địa phương chúng tôi”, chị Nguyễn Thị Tâm, phường Vị Hoàng, thành phố Nam Định, bày tỏ. 

nd2-2935-1464580349.jpg

Đơn vị đã trao gần 1.000 phần quà cho các em thiếu nhi.

Còn bé Nguyễn Ngọc Anh, phường Văn Miếu, TP Nam Định, chia sẻ: "Con rất vui khi nhận được nhiều món quà ý nghĩa từ các cô chú. Con sẽ cố gắng học giỏi, ngoan ngoãn để sang năm lại được tham dự chương trình vui như vậy".

Anh Nguyễn Hoài Nam, PGĐ FPT Telecom Nam Định, đánh giá: “Chương trình đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân địa phương. Tôi hy vọng những hoạt động ý nghĩa này sẽ góp phần xây dựng hình ảnh FPT Telecom thân thiện trong mắt người dân Nam Định. Từ đó nâng cao giá trị thương hiệu và góp phần mang sản phẩm dịch vụ đến gần với mỗi gia đình. Công ty không chỉ tập trung phát triển các sản phẩm Internet và truyền hình tốt nhất mà còn luôn ý thức trong công tác xã hội tại tỉnh. Thời gian tới, chi nhánh sẽ tích cực triển khai nhiều hơn các hoạt động trách nhiệm xã hội khác tại địa phương”.

>> Hơn 5.000 người dự 'Lâu đài kỳ diệu' của Truyền hình FPT

Tử Quyên

Ý kiến

()