Chúng ta

FPT Telecom tài trợ ‘Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng’

Thứ năm, 2/7/2015 | 16:53 GMT+7

Công ty Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng tham gia sự kiện và tài trợ nhiều quà bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn như điện thoại và mũ bảo hiểm vào ngày 4/7, tại quận Sơn Trà.

Theo phát động và kêu gọi của Thành đoàn Đà Nẵng, FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng sẽ tham gia sự kiện với tư cách nhà tài trợ với giải thưởng chính là hai chiếc điện thoại di động và giải phụ là mũ bảo hiểm.

ANH-0-1434953778-660x0-1371-1435828696.j

Tập thể lãnh đạo và CBNV FPT Telecom chi nhánh Đà Nẵng sẽ tham gia sự kiện với tư cách nhà tài trợ chính chương trình "Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng".

Liên hoan tuyên truyền ca khúc cách mạng gồm những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước… qua đó, thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của thành phố trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Trước đó, FPT Telecom cũng đã tài trợ cho sự kiện Vietnam Mobile Day, diễn ra tại Đà Nẵng, TP HCM và Hà Nội. Đây là hoạt động thường niên dành cho cộng đồng Mobile với sự tham dự của các tên tuổi lớn như: FPT Software, VTC, Adways Việt Nam, Appota, NCT, Grabtaxi, Applancer, Haravan, Sendo, Peacesoft, BKAV…

Hiện Viễn thông FPT nâng cấp phục vụ dịch vụ, mở cửa làm việc 7 ngày/tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Cùng với đó, khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom trên công nghệ cáp đồng (xDSL), cáp quang (FTTH) đều đã được hưởng chế độ nâng cấp gói dịch vụ, trải nghiệm tốc độ Internet “siêu nhanh”, trung bình gấp từ 150% đến 300% so với hiện hành. Việc chuyển đổi gói dịch vụ này được thực hiện hoàn toàn miễn phí. Giá cước hằng tháng cho dịch vụ mới vẫn được giữ nguyên so với mức chi phí đang chi trả tại thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi.

Việt Nguyễn

Ý kiến

()