Chúng ta

FPT Telecom Sóc Trăng hòa vốn trước hạn

Thứ năm, 11/9/2014 | 09:46 GMT+7

TGĐ FPT Telecom vừa quyết định khen thưởng 3 triệu đồng cho chi nhánh miền Tây vì có hiệu quả cao trong hoạt động kinh doanh, đạt điểm hòa vốn trước thời hạn.
> FPT Telecom Sóc Trăng cán đích sớm

Ngày 9/9, TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa đã tuyên dương và khen thưởng toàn công ty đối với tập thể CBNV chi nhánh Sóc Trăng về thành tích kinh doanh hiệu quả đạt điểm hòa vốn trước thời hạn. Số tiền thưởng là 3 triệu đồng.

FPT Telecom Sóc Trăng khai trương ngày 17/9/2012, có 24 CBNV. Theo GĐ chi nhánh Khổng Thùy Kiệt, nhân sự đơn vị tăng không đáng kể so với lúc khai trương. “Thành quả của tập thể chi nhánh là đã tiết kiệm chi phí, giảm 50% so với cùng kỳ. Hơn nữa, chúng tôi cũng sử dụng hiệu quả cơ sở hạ tầng đã đầu tư khi con số luôn đặt mức lấp đầy 65%”.

s

Ban lãnh đạo FPT chụp hình lưu niệm với CBNV chi nhánh Sóc Trăng tại Hội thao 13/9/2013 tại Cần Thơ. Ảnh: V.N.

Chia sẻ về kế hoạch những tháng cuối năm 2014, GĐ Khổng Thùy Kiệt khẳng định chi nhánh quyết tâm phát huy thành tích để cán mốc sớm. “Năm 2013, chúng tôi đạt mốc tăng trưởng 200%. Tính đến ngày 10/9, chi nhánh hoàn thành hơn 70% kế hoạch năm nay. Dự kiến đơn vị sẽ cán mốc khoảng giữa tháng 11”, GĐ chi nhánh cho biết.

FPT Telecom hiện có chi nhánh tại 57 tỉnh thành. Chiến công mới nhất của đơn vị là hoàn thành mạch B Bắc - Nam. Tuyến trục dài 2.400 km nhằm mở rộng vùng phủ Tây Nguyên và dự phòng cho mạch A do Ban đường trục FPT Telecom triển khai đã  được tuyên dương toàn tập đoàn, được tặng HC Chiến công hạng Nhất cùng 20 triệu đồng.

Nguyên Văn

Ý kiến

()