Chúng ta

FPT Telecom ra mắt website tuyển dụng mới

Thứ ba, 14/6/2016 | 11:47 GMT+7

Từ ngày 1/6, FPT Telecom chính thức giới thiệu website tuyển dụng mới tại địa chỉ https://fptjobs.com với những cải tiến vượt trội, loại bỏ các tính năng lỗi thời trên website cũ, phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa.

Website mới có giao diện phẳng, thân thiện và dễ tra cứu thông tin hơn so với website cũ (http://vieclam.fpt.net). Ngoài ra còn có tính năng tạo và cập nhật hồ sơ giúp cho các ứng viên có thể ứng tuyển dễ dàng hơn ở nhiều vị trí hoặc nhiều thời điểm, cập nhật nhanh hơn thông tin về các sự kiện tuyển dụng hot, từ đó giúp người ứng tuyển liên hệ dễ dàng hơn với nhà tuyển dụng. Qua đây, ứng viên cũng có thể dễ dàng chia sẻ cơ hội nghề nghiệp với bạn bè, người thân thông qua kết nối với môi trường mạng xã hội Facebook, Google +, LinkedIn...

w1-4-5630-1465876966.jpg

Giao diện website mới.

Thêm vào đó, website mới còn có giao diện tự động tương thích với các loại thiết bị có hỗ trợ trình duyệt web, được bảo mật tốt hơn để đảm bảo an toàn thông tin cho ứng viên. Tên miền tiếng Anh cùng với phiên bản tiếng Anh đang được phát triển sẽ giúp cho ứng viên nước ngoài dễ dàng tiếp cận. Nhân sự thuộc hệ thống của FPT Telecom (Campuchia, Myanmar…) cũng có thể sử dụng như một site tuyển dụng tại quốc gia sở tại. Đồng thời đơn vị cũng phát triển phiên bản mobile giúp cho việc thao tác trên các thiết bị di động được dễ dàng hơn, nhận thông báo theo chủ đề (địa điểm làm việc, ngành nghề….) chủ động hơn.

Trong thời gian chạy phiên bản thử nghiệm, website cũ http://vieclam.fpt.net vẫn hoạt động song song. Ngoài ra, sẽ có thêm các tên miền với từ khóa “tuyendung”, “timviec”, “careers”, “job” được sử dụng đồng thời để tăng lượng truy cập về trang chính https://fptjobs.com cũng như thuận tiện cho việc tìm kiếm bằng từ khóa của ứng viên.

Theo anh Nguyễn Quốc Chư, Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực, Ban Nhân sự FPT Telecom, việc đổi mới website lần này đánh dấu bước ngoặt trong lĩnh vực tuyển dụng của công ty. Trang web mới với những cải tiến vượt trội, loại bỏ các tính năng đã lỗi thời trên website cũ, cập nhật công nghệ mới hơn phục vụ cho việc tuyển dụng, đồng thời có thêm phiên bản tiếng Anh, mobile phù hợp với xu hướng toàn cầu hóa. Đặc biệt, website mới giống như một công cụ để quản lý tập trung toàn bộ tài nguyên của tuyển dụng, tương tác nội bộ, tự động hóa nhiều công đoạn, từ đó giúp nâng cao hiệu suất công việc của cán bộ tuyển dụng. "Nói cách khác, nó là một dạng của tin học hóa thực hiện công việc", anh cho hay.

Tử Quyên

Ý kiến

()