Chúng ta

FPT Telecom ‘phủ’ tuyết phương Nam

Thứ tư, 23/12/2015 | 16:13 GMT+7

Viễn thông FPT sẽ tạo không gian đặc trưng Noel với tuyết rơi để người dân chụp ảnh, ghi lại những khoảng khắc kỷ niệm.

Sự kiện mang tên "Mùa đông yêu thương" do phòng Marketing phối hợp với 6chi nhánh thực hiện gồm: Kiên Giang, Lâm Đồng, An Giang, Bến Tre, Bình Dương và An Giang. Tại mỗi chi nhánh, chương trình sẽ tặng ảnh in liền cho khách tham gia chương trình, tổ chức các trò chơi đơn giản, nhận quà như ăn bánh nhanh, cõng bạn theo nhạc.

Ngày 23/12, chương trình diễn ra tại Nhà thờ Bún, thị xã Thuận An, Bình Dương. Theo anh Nguyễn Đức Tân, Trưởng VPGD Thuận An, mọi công tác chuẩn bị đã sẵn sàng. Theo đó, FPT Telecom cùng các bạn nhỏ đã thực hiện cây thông cao 20 m từ 18.000 ly nhựa ve chai. Chương trình sẽ tặng những phần quà giá trị như: ba lô FPT, mũ bảo hiểm chất lượng, ly giữ nhiệt...

44-5648-1450860980.jpg

Trên 1.000 khách hàng tham dự chương trình tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang tổ chức ngày 19/12.

Tương tự, ngày 24/12 chương trình đồng loạt diễn ra ở quảng trường Tôn Đức Thắng, thành phố Long Xuyên, An Giang;  Công viên Đồng Khởi, Bến Tre và xóm đạo Tha La, Trảng Bàng, Tây Ninh.

Trước đó, gần 2.000 người đã tham dự chương trình tại Kiên Giang và Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Mùa đông, mùa của những cơn gió lạnh bất chợt, mùa của những lễ hội được chờ đón trong năm, mùa của những yêu thương. Đường phố cũng trở nên lung linh lạ thường trong những ánh đèn, những hang đá, những cây thông được trang hoàng lộng lẫy. Chúng ta sẽ bắt gặp đâu đó hình ảnh những nam thanh nữ tú, những trẻ nhỏ cùng bố mẹ diện những bộ áo ấm đầy màu sắc tay trong tay đi trong khí trời se lạnh.

Chuỗi chương trình của FPT Telecom sẽ với màu sắc lung linh của mùa đông, những hình ảnh ngôi làng tuyết, rừng  thông, con đường đầy tuyết, những bản tình ca du dương, những thử thách đầy thi vị, lãng mạn sẽ giúp các bạn trẻ, những cặp đôi yêu nhau, các gia đình sẽ có được một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc và có nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

>> Ảnh ‘cũ’ giành giải Kute với avatar Chúng ta tuần thứ hai

Nguyên Văn

Ý kiến

()