Chúng ta

FPT Telecom phấn đấu trở thành số 1 tại Lào Cai

Thứ hai, 29/6/2015 | 11:30 GMT+7

"Sau 2 năm hoạt động, chi nhánh đã khẳng định được những thế mạnh của FPT Telecom về cung cấp dịch vụ internet cáp quang và đặc biệt là Truyền hình theo yêu cầu. Tôi rất tin tưởng FPT Telecom Lào Cai sẽ sớm trở thành nhà cung cấp số 1 tại địa phương về hai mảng dịch vụ này trong vòng hai năm tới", anh Dương Quang Nam, GĐ chi nhánh, chia sẻ.

FPT Telecom Lào Cai vừa tròn 2 tuổi vào ngày 26/6 vừa qua. Hơn 40 CBNV FPT Telecom Lào Cai đã tham gia lễ sinh nhật tại Khu du lịch sinh thái Sơn Lầu, TP Lào Cai, nhằm "refresh" tinh thần, tăng cường tính gắn kết tập thể để phấn đấu hoàn thành các kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm 2015. Nhiều hoạt động teambuilding sôi nổi mang tinh thần tập thể cao như: Kéo co, vắt cổ chày ra nước, bánh xe tập thể... đã mang lại không khí sôi động, vui vẻ và soảng khoái cho CBNV chi nhánh.

IMG-1789-JPG_1435544771.jpg

Các CBNV đã được tham gia nhiều hoạt động vui chơi sôi nổi.

Đơn vị cũng tổ chức phần "lễ" khui rượu champagne, cắt bánh sinh nhật và tiệc ngọt tại văn phòng vào chiều cùng ngày với sự tham gia của tất cả CBNV. Trong buổi lễ, Ban Giám đốc chi nhánh đã gửi lời chia sẻ, cảm ơn đến toàn thể nhân viên đã cùng chung sức, đồng lòng làm việc, cống hiến để đưa FPT Telecom Lào Cai phát triển trong 2 năm qua. 

"Lào Cai là một thành phố có môi trường kinh doanh năng động nhờ điều kiện giao thương, buôn bán quốc tế cửa khẩu với Trung Quốc và tiềm năng phát triển dịch vụ, du lịch với địa điểm nổi tiếng là Sapa. Độ tuổi trung bình của nhân viên còn rất trẻ, nhiệt huyết và máu lửa. Sau 2 năm hoạt động, chi nhánh đã khẳng định được những thế mạnh của FPT Telecom về cung cấp dịch vụ internet cáp quang và đặc biệt là Truyền hình theo yêu cầu với nhiều tính năng hiện đại, hấp dẫn nhất hiện nay. Tôi rất tin tưởng FPT Telecom Lào Cai sẽ sớm trở thành nhà cung cấp số 1 tại địa phương về hai mảng dịch vụ này trong vòng hai năm tới", anh Dương Quang Nam, GĐ chi nhánh, chia sẻ.

anhsn1_1435545000.jpg

Chi nhánh Lào Cai mừng sinh nhật tại trụ sở.

Trong chuỗi hoạt động chào mừng sinh nhật, chi nhánh cũng đã tổ chức chạy roadshow quảng bá thương hiệu. Hơn 20 nhân viên kinh doanh của chi nhánh với sắc cam áo đồng phục Truyền hình FPT đã chạy trong hai giờ trên khắp các tuyến phố chính của TP Lào Cai. Trong hành trình này, CBNV đã phát hơn 500 quả bóng bay, gần 2.000 tờ rơi nhằm quảng bá Truyền hình FPT cho người dân ở một số khu vực đông người, khu trung tâm khi đoàn dừng lại. 

Anh Lê Văn Hải, Trưởng phòng kinh doanh, chia sẻ: "Hoạt động roadshow này được chi nhánh duy trì và tổ chức đều đặn mỗi tháng một lần, mang lại hiệu ứng rất tích cực về thương hiệu và hình ảnh của FPT Telecom trên thị trường Lào Cai".

IMG-1689-JPG_1435544915.jpg

CBNV chi nhánh chạy roadshow mừng sinh nhật.

Chi nhánh Lào Cai được thành lập từ ngày 26/6/2013, trụ sở tại số 228 đường Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai. Với số CBNV ban đầu là 25 người, sau 2 năm phát triển, đơn vị đã có 48 thành viên. Trong năm nay, đơn vị chủ yếu tập trung cung cấp dịch vụ internet cáp quang, Truyền hình FPT trong khu vực nội thị TP Lào Cai.

Tử Quyên

Ảnh: FPT Telecom Lào Cai

Ý kiến

()