Chúng ta

FPT Telecom Ninh Thuận tròn 6 tuổi

Thứ hai, 8/10/2018 | 15:34 GMT+7

Chi nhánh bước vào tuổi thứ 6 với mục tiêu trở thành đơn vị có thị phần lớn nhất tại khu vực cung cấp dịch vụ trong 3 năm tới.

Ngày 5/10, FPT Telecom Ninh Thuận đánh dấu 6 năm có mặt tại mảnh đất đầy nắng và gió của Nam Trung bộ. Đây là chi nhánh thứ 7 được thành lập của Vùng 6 với 23 CBNV vào ngày 5/10/2012. Giám đốc FPT Telecom Ninh Thuận - anh Lý Nguyễn Minh Đạt nhấn mạnh: "Bước sang tuổi mới, chúng tôi cam kết tiếp tục đoàn kết, nỗ lực hết mình với tinh thần tận tụy, cùng xây dựng chi nhánh ngày càng to đẹp hơn, phát triển và hoàn thành tốt các nhiệm vụ Ban điều hành giao phó".  

MG-4134-7877-1538973894.jpg

Tập thể FPT Telecom Ninh Thuận tại "Hành trình kết nối". 

Hiện FPT Telecom Ninh Thuận có một trụ sở chính và một văn phòng giao dịch với tổng số 72 nhân sự, trong đó có 31 nhân viên Phương Nam, đạt được số thuê bao Internet và Truyền hình khả quan, đi đôi với việc phát triển hạ tầng. Dự kiến đến cuối năm 2018, chi nhánh sẽ hoàn tất quang hóa. 

Giám đốc Vùng 6 FPT Telecom - anh Nguyễn Ngọc Khánh kỳ vọng, chi nhánh Ninh Thuận sau chuyển đổi hạ tầng quang, trong 3 năm tới sẽ đẩy mạnh phát triển kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu 2021 là nhà cung cấp dịch vụ Internet, Truyền hình số trả tiền có thị phần lớn nhất tại các khu vực có cung cấp dịch vụ.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6, FPT Telecom Ninh Thuận sẽ tổ chức hàng loạt hoạt động như: Thi đua Kick-off kinh doanh để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh quý III và IV năm 2018; Thi đua nội bộ giữa các phòng ban dựa trên các chỉ tiêu đã đặt ra (tăng số phát triển thuê bao, giảm rời mạng, tăng tỷ lệ phục vụ khách hàng một cách tốt nhất); Đến thăm và tặng quà tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ lâu năm; Ra quân tổ chức Roadshow, bán hàng lưu động; Tổ chức thi đấu bóng đá và giao lưu giữa CBNV chi nhánh. 

>> 'Thành công của Vùng 7 là sự đồng lòng'

Xuân Phương

Ý kiến

()