Chúng ta

FPT Telecom ngưng hoạt động tổng đài bán hàng 18006000

Thứ năm, 16/8/2018 | 11:45 GMT+7

Nằm trong lộ trình quy hoạch đầu số tổng đài, kể từ ngày 1/8, tổng đài bán hàng 18006000 chính thức dừng hoạt động, chuyển sang đầu số khác.

Theo đó, khi khách hàng thực hiện cuộc gọi vào tổng đài 18006000 sẽ được nghe thông báo chuyển sang đầu số 19006600. Lộ trình quy hoạch đầu số tổng đài được chia thành 3 giai đoạn: Giai đoạn 1: Khách hàng gọi vào tổng đài 18006000 nghe thông báo trên sau đó cuộc gọi vẫn được chuyển tới các tổng đài viên; giai đoạn 2: Khách hàng nghe thông báo và dừng cuộc gọi; và giai đoạn 3: Khách hàng gọi vào tổng đài 18006000 sẽ không có tín hiệu.

YUE-2163-1-3390-1534331686.jpg

Kể từ ngày 1/8, tổng đài bán hàng 18006000 sẽ chính thức ngưng hoạt động.

Trước đó, số điện thoại 19006000 đượcViễn thông FPT chỉ sử dụng từ 1/5/2016 để chăm sóc khách hàng trên toàn quốc, giải đáp thắc mắc, phản hồi hoặc yêu cầu tư vấn của khách hàng, trợ giúp  khách hàng mỗi khi gặp các tình huống không thể tự giải quyết.

Tại thời điểm đó, mỗi chi nhánh, đơn vị dùng một đầu số khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc liên hệ để đóng góp ý kiến cũng như yêu cầu hỗ trợ đối với sản phẩm, dịch vụ của FPT Telecom. Với cách thay đổi này, khách hàng của FPT Telecom ở bất kỳ đâu chỉ cần nhớ một số duy nhất để được giải đáp, hỗ trợ kịp thời. 

Việc thu về một đầu số hướng đến mục tiêu nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tụy của mỗi nhân viên FPT Telecom khi tiếp xúc với khách hàng, từ đó nâng cao sự hài lòng của người dùng.

Theo FoxNews

Ý kiến

()