Chúng ta

FPT Telecom nâng băng thông gấp đôi miễn phí

Thứ năm, 16/2/2017 | 07:25 GMT+7

Từ ngày 16/2, FPT Telecom sẽ nâng dung lượng miễn phí các gói dịch vụ cho toàn bộ khách hàng cá nhân đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc. 

Theo đó, 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ truy cập Internet của FPT Telecom sẽ được hệ thống nâng cấp, để trải nghiệm cùng gói dịch vụ đã đăng ký nhưng với băng thông vượt trội hơn so với trước.

Cụ thể, các gói dịch vụ trên hạ tầng cáp quang đều được tăng tương ứng như sau: 6 Mbps tăng lên 12 Mbps; 10 Mbps tăng lên 16 Mbps; 16 Mbps tăng lên 22 Mbps; 22 Mbps tăng lên 27 Mbps; 27 Mbps tăng lên 35 Mbps; 32 Mbps tăng lên 45 Mbps.

fpt-telecom-bang-thong-4806-1487150950.j

Đại diện FPT Telecom nhấn mạnh, đơn vị sẽ không ngừng ứng dụng những xu hướng công nghệ viễn thông mới, phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Song song, FPT Telecom cũng tiến hành nâng dung lượng gói dịch vụ cáp đồng (gói A1), nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ ổn định và mượt mà hơn, phù hợp với các nhu cầu sử dụng Internet tốc độ cao hiện nay.

Đại diện FPT Telecom cho hay, đây như món quà mừng năm mới Đinh Dậu 2017, thể hiện sự tri ân của công ty dành cho khách hàng đã tin dùng dịch vụ trong thời gian qua, việc nâng dung lượng tất cả gói dịch vụ này đều được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

“Giá cước hằng tháng mà khách hàng chi trả cho dịch vụ mới vẫn được giữ nguyên so với mức phí đang chi trả tại thời điểm trước khi nâng cấp và chuyển đổi. Có thể nói, đây là các gói dịch vụ với tốc độ và giá cả tốt nhất hiện nay trên thị trường”, đại diện Viễn thông FPT khẳng định.

Động thái này của FPT Telecom được đánh giá là bước đi tiên phong mở đầu một năm 2017 rộn ràng cho thị trường Internet trong nước, qua đó, đẩy mạnh việc nâng cấp về kỹ thuật, hạ tầng; mở rộng và làm phong phú các gói dịch vụ; chú trọng đem lại những lợi ích so sánh tối đa dành cho khách hàng; song song với các hoạt động chăm sóc khách hàng mang tính thiết thực…

Việc nâng dung lượng truy cập Internet lần này ở mức lớn nhất trên thị trường phản ánh rõ sự nỗ lực và hỗ trợ mạnh mẽ từ FPT Telecom giúp khách hàng thoải mái hơn trong việc tiếp cận với cuộc cách mạng số cùng hàng triệu ứng dụng dịch vụ trực tuyến đa dạng như hiện nay. 

>> FPT Telecom đạt mức doanh thu và lợi nhuận kỷ lục

Nguyên Văn

Ý kiến

()