Chúng ta

FPT Telecom mở ngày hội việc làm

Thứ tư, 6/8/2014 | 15:25 GMT+7

Các ứng viên sẽ lựa chọn công việc yêu thích từ hơn 200 cơ hội việc làm trong Ngày hội tuyển dụng do FPT Telecom tổ chức tại sảnh tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội, vào ngày 10/8.
> Nhacso.net chuyển về FPT Telecom

A

Hơn 200 vị trí nhân viên kinh doanh, hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng sẽ được FPT Telecom tuyển dụng trực tiếp trong ngày 10/8 tới. Ảnh: S.T.

Hiện FPT Telecom có nhu cầu tuyển nhân viên kinh doanh Internet, kinh doanh dịch vụ FPT Play HD, kinh doanh dịch vụ viễn thông doanh nghiệp, nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng...

Gia nhập Công ty Viễn thông FPT, các ứng viên có cơ hội được hưởng mức lương và thu nhập hấp dẫn cùng chế độ khen thưởng, phúc lợi phong phú. Đặc biệt, môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp sẽ tạo cơ hội cho cá nhân phát triển và thăng tiến.

Anh Nguyễn Quốc Chư, Trưởng phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực FPT Telecom, cho biết, qua ngày hội việc làm, ngoài việc thu hút và tuyển dụng được số lượng nhân sự theo kế hoạch, BTC còn muốn quảng bá hình ảnh của FPT Telecom tới đông đảo mọi người.

“Chúng tôi vẫn tiếp tục đẩy mạnh hình thức tuyển dụng truyền thống là đăng tin nhưng qua việc tổ chức ngày hội việc làm trực tiếp, được gặp mặt các ứng viên, BTC sẽ nhận diện được đúng người đang tìm, đồng thời ứng viên cũng tìm hiểu kỹ hơn về vị trí tuyển dụng để ứng tuyển. Đây cũng là dịp để công ty quảng bá hình ảnh của mình, môi trường làm việc và chính sách đãi ngộ đến mọi người nhiều hơn”, anh chia sẻ.

Trước chương trình này, FPT Telecom đã tổ chức nhiều chương trình tuyển dụng khác và thu hút nhiều ứng viên tham gia.

Sau 17 năm hoạt động, FPT Telecom trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với trên 5.000 nhân viên, 57 chi nhánh trong và ngoài nước.

Hiện nay, FPT Telecom cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm: Internet băng rộng: ADSL/VDSL, TriplePlay, FTTH, Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu. Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình trực tuyến (OneTV), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa (IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),...

Xem thêm các cơ hội việc làm tại đây.

Đồng Bằng

 

Ý kiến

()