Chúng ta

FPT Telecom mang World Cup đến với người dân

Thứ ba, 15/7/2014 | 10:30 GMT+7

Trong đêm diễn ra trận chung kết World Cup, nhiều chi nhánh Vùng 2 FPT Telecom đã tổ chức cho người dân trải nghiệm truyền hình FPT Play HD, Internet FPT.
> Khách hàng hài lòng với FPT Play HD

Từ tối ngày 13 đến rạng sáng 14/7, FPT Telecom Hưng Yên tổ chức chiếu trận chung kết World Cup 2014 giữa Đức và Argentina tại sân Nhà Văn hóa huyện Mỹ Hào nhằm mang không khí trận cầu đỉnh cao đến với người hâm mộ địa phương, đồng thời quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm.

a

Trình chiếu các phim "bom tấn" trước giờ bóng lăn.

Chương trình bắt đầu với phần trải nghiệm sản phẩm FPT Play HD thông qua các bộ phim bom tấn đình đám của Hollywood như: Vũ điệu đường phố 3-4, Biệt đội đánh thuê 2, Biệt đội siêu anh hùng, Quá nhanh quá nguy hiểm 5, Robot đại chiến 3... cùng những clip hài, ca nhạc đặc sắc. Sau đó là chương trình Cuồng nhiệt cùng chung kết World Cup 2014. Buổi công chiếu thu hút khoảng 400 người đến tham dự, hơn 500 cốc trà đá miễn phí được phục vụ.

a

CBNV phục vụ trà đá miễn phí cho người dân.

Theo anh Nguyễn Văn Phong - Trưởng phòng Kinh doanh, trận chung kết vô cùng sôi động, một nửa khán giả cổ vũ cho đội tuyển Đức nên không khí càng thêm nóng trong mỗi đường bóng. Khi các cơ hội hãm thành xảy ra, tất cả mọi người đều đứng dậy hô hào rất khí thế.

Nhiều người dân bày tỏ sự hài lòng về cách phục vụ chu đáo của CBNV chi nhánh và đánh giá cao chất lượng hình ảnh, âm thanh của sản phẩm FPT Play HD, đồng thời mong muốn FPT Telecom tiếp tục có những buổi chiếu bóng ý nghĩa cho cộng đồng như vậy.

hy-490-2-495947-1413027075.jpg

Rất đông người dân Hưng Yên đến theo dõi trận chung kết.

Còn anh Đào Quang Bắc, Trưởng phòng Kỹ thuật, hào hứng tiết lộ, chương trình thành công hơn cả mong đợi. Đã có rất nhiều người đến trải nghiệm FPT Flay HD, đặc biệt có hơn 50 khách hàng gặp trực tiếp nhân viên kinh doanh để xin tư vấn dịch vụ.

Cũng nhân ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, FPT Telecom Vĩnh Phúc đã chọn địa điểm chiếu World Cup là nơi người dân tập trung vui chơi, uống nước buổi tối bên cạnh ngã 5 trung tâm thành phố Vĩnh Yên.

a

Không khí xem World Cup tại Vĩnh Phúc.

Trong buổi trình chiếu, mỗi nhân viên chi nhánh được trang bị đồng phục, card visit, sổ ghi chép, tờ rơi sản phẩm để giới thiệu các dịch vụ FPT, ghi lại thông tin phản hồi của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị cũng chiếu đan xen video clip giới thiệu FPT Play HD và tặng móc chìa khóa World Cup để tạo ấn tượng với người dân.

Theo anh Ngô Huy Hiệu, Trưởng phòng Kinh doanh, buổi tối ngày 13/7, có khoảng 200 người đến uống nước, vui chơi. Còn trong thời gian diễn ra trận đấu, hàng trăm tín đồ môn thể thao vua đã ở lại xem tạo không khí đông vui, náo nhiệt. "Chương trình mang lại kết quả khả quan cho việc bán hàng, nhất là sản phẩm FPT Play HD. Nhìn thấy hiệu ứng mà FPT mang lại, nhiều đối tác đã ngỏ ý kết hợp làm các chương trình của giải bóng đá ngoại hạng Anh sắp tới", anh Hiệu cho hay.

Cùng thời điểm đó, FPT Telecom Yên Bái cũng tổ chức trình chiếu miễn phí trận chung kết tại Nhà hàng Hải sản Tùng Del, số 86 đại lộ Nguyễn Thái Học, phường Nguyễn Thái Học, để phục vụ người hâm mộ bóng đá quê nhà.

a

FPT Telecom Yên Bái chuẩn bị sân khấu rất chu đáo.

Anh Nguyễn Ngọc Sáng, Trưởng phòng Kinh doanh chi nhánh, chia sẻ, mặc dù đơn vị đã chuẩn bị rất tốt từ máy chiếu, các ấn phẩm quảng cáo HD Box, tờ rơi, clip giới thiệu nhưng trời lại mưa liên tục từ 21h đến khi trận đấu diễn ra nên số lượng người đến tham gia không đông như kỳ vọng ban đầu. Tuy nhiên, lượng khán giả có mặt trong buổi chung kết đều đánh giá cao hoạt động ý nghĩa của FPT Telecom và bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm FPT Play HD.

Nhàn Nhã

Ý kiến

()