Chúng ta

FPT Telecom mang giải ngoại hạng Anh đến gần khách hàng

Thứ ba, 27/8/2013 | 11:32 GMT+7

Hòa cùng không khí sôi động Giải bóng đá ngoại hạng Anh vừa bước vào những loạt trận đầu tiên mùa giải 2013-2014, FPT Telecom tung ra chương trình “Sôi động cùng ngoại hạng Anh”.
> FPT Telecom tiếp tục phát sóng K+

Theo đó, công ty sẽ tặng 3.200 lịch thi đấu bóng đá ngoại hạng Anh mùa giải 2013-2014 (kích thước 50x70 cm) tại các chi nhánh ở miền Đông và Tây Nam bộ. Các đơn vị nhận ấn phẩm trong ngày 28-29/8. Lịch bao gồm 380 trận của mùa giải 2013-2014 để khán giả không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nóng hổi nào.

Các fan của ngoại hạng Anh có thể theo dõi trực tiếp trận đấu qua OneTV và bộ giải mã FPT Play HD. Đặc biệt, khán giả của OneTV hoàn toàn có thể đón xem các trận đấu sớm của ngày thứ Bảy và các trận cầu "đinh” ngày Chủ nhật trên gói kênh K+ trong dịch vụ của FPT Telecom.

Trận đấu giữa Manchester và Chelsea có tỷ số 0-0 diễn ra sáng sớm nay, 27/8.

Trận đấu giữa Manchester và Chelsea có tỷ số 0-0 diễn ra sáng sớm nay, 27/8. Ảnh: AFP.

Theo anh Nguyễn Hoàng Chu Du, cán bộ phòng Marketing, chương trình sẽ là phương thức tốt để nhân viên kinh doanh tiếp cận khách hàng đam mê bóng đá cũng như tạo kênh quảng bá rộng khắp hỗ trợ các chi nhánh phát triển thuê bao.

Sau gần 3 năm hợp tác, FPT Telecom tiếp tục là đối tác được VSTV tin tưởng trong việc truyền dẫn phát sóng lại các kênh K+ để phục vụ khách hàng của OneTV.

Với FPT Play HD, khách hàng có thể được sử dụng nhiều tiện ích giải trí chuẩn HD như HDTV (hiện OneTV cung cấp hơn 100 kênh truyền hình tín hiệu HD và SD).

Một điểm nổi bật là khách hàng có thể lựa chọn các dịch vụ phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình khi hiện tại FPT Play HD có 3 gói kênh, bao gồm các gói kênh do VTVCab sản xuất, các gói kênh do VTC sản xuất, và gói kênh K+ để khách hàng thưởng thức các trận cầu đinh của Giải ngoại hạng Anh.

Thông tin chi tiết về dịch vụ tại http://hd.fpt.vn hoặc http://www.onetv.vn.

Lan Chi

Ý kiến

()