Chúng ta

FPT Telecom mang ‘bảo bối’ đến ICT COMM 2017

Thứ ba, 6/6/2017 | 17:22 GMT+7

Gói dịch vụ Internet tốc độ 1 Gbps của FPT Telecom sẽ là điểm nhấn của đơn vị khi tham gia triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, CNTT và Truyền thông - ICT COMM 2017.

ICT COMM diễn ra từ ngày 7-9/6 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn (SECC - quận 7, TP HCM). Đây là lần thứ hai sự kiện chuyên ngành về sản phẩm, dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông mang tính quốc tế được tổ chức đem đến những cơ hội phát triển, mở rộng thị trường, tìm kiếm đối tác trên toàn thế giới cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Các thương hiệu hàng đầu như FPT Telecom, VNPT Tech, MobiFone, VTC, TP-LINK, Taiwan Excellence... sẽ giới thiệu hàng loạt công nghệ phát sóng, vệ tinh, truyền hình kỹ thuật số, HD, phát thanh, giải pháp phần mềm, tương tác truyền thông, cáp, cáp quang, công nghệ giải mã, công nghệ 4G-LTE Internet tốc độ cao, Big Data, các giải pháp hỗ trợ tổ chức kinh tế và chính phủ điện tử, phần mềm, phần cứng, bảo mật, các công nghệ và sản phẩm “Internet of Things”.

4030118-fpt-1gbps-tinhte-1-649-3907-7586

Sau khi FPT Telecom ra mắt gói mạng tốc độ cao 1 Gbps, anh Trần Hiệp, Admin Tinh tế - diễn đàn về công nghệ lớn nhất Việt Nam, đã đến tham quan văn phòng của FPT Telecom và thử tốc độ mạng của gói SOC

Khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến những công nghệ và giải pháp kinh doanh được thiết kế nhằm tăng hiệu quả cho doanh nghiệp và nâng cao chất lượng cuộc sống, trải nghiệm thực tế các sản phẩm công nghệ tiên tiến, các dịch vụ tốt nhất của ngành viễn thông, công nghệ thông tin, truyền thông và phát thanh truyền hình.

Tham gia sự kiện, FPT Telecom mang tới gói dịch vụ Internet tốc độ 1 Gbps. Đây là gói dịch vụ Internet có tốc độ cao nhất tại Việt Nam hiện nay, vừa chính thức được cung cấp từ ngày 1/5 tại Hà Nội và TP HCM.

Với hình ảnh chú sóc làm đại diện cho gói Internet 1 Gbps, FPT Telecom muốn nhấn mạnh sự nhanh nhẹn, tốc độ và tính thân thiện của gói dịch vụ. SOC ra đời hiện thực hóa giấc mơ về một Việt Nam “không thua kém ai” trên bản đồ tốc độ Internet thế giới và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng về Internet tốc độ cao trên thị trường hiện nay.

Theo đó, dịch vụ cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ nhanh gấp hơn 100 lần tốc độ truy cập Internet trung bình tại Việt Nam. Ttheo thống kê mới nhất của Akamai, tốc độ truy cập Internet trung bình của người dùng trong nước tính đến cuối năm 2016 là 8,3 Mbps.

Việc chính thức cung cấp gói dịch vụ này thể hiện bước tiên phong của FPT Telecom trong việc vận dụng hạ tầng (cáp quang), công nghệ và con người vào phát triển các dịch vụ/sản phẩm ở phân khúc cao, nhằm định hướng và thúc đẩy thị trường, cũng như đem lại những trải nghiệm khác biệt cho người dùng trong nước. Từ đó, kỳ vọng đem lại môi trường Internet tiên tiến, trong lành cho người dùng trong nước tương tự các quốc gia khác như Singapore, Hàn Quốc, Australia, Mỹ…

“Trong lần đầu tiên tham dự Triển lãm ICT COMM, FPT Telecom hy vọng sẽ đem đến những trải nghiệm đặc sắc và khác biệt, đúng với tiêu chí IoT - công nghệ của cuộc sống, qua đó góp phần đem lại thành công cho triển lãm và mở ra xu hướng mới cho hạ tầng và ứng dụng công nghệ cao tại Việt Nam”, anh Nguyễn Hoàng Linh, PTGĐ FPT Telecom, chia sẻ.

Cùng với gói SOC, tại sự kiện, FPT Telecom cũng đem đến trải nghiệm với nhiều sản phẩm, dịch vụ nổi bật cùng các thiết bị kết nối Internet hiện đại nhất do công ty cung cấp hiện nay, nổi bật là Truyền hình FPT và FPT Play Box.

Truyền hình FPT đang là một trong những dịch vụ IPTV dẫn đầu thị trường hiện nay với những lợi thế của một dịch vụ trên nền tảng Internet. Với lợi thế về hạ tầng cáp quang cũng như khả năng cung cấp dịch vụ truyền hình số chuẩn HD chất lượng cao, Truyền hình FPT mang đến cho khách hàng những chương trình giải trí đa dạng, phong phú và hấp dẫn. Đây cũng là hệ thống truyền hình đầu tiên tại Việt Nam cho ra đời các chương trình truyền hình tương tác như Mở Két, ứng dụng thi khảo thí tốt nghiệp THPT Bigschool…

Trong khi đó, FPT Play Box là chiếc TV Box được tích hợp nhiều chức năng vượt trội, có khả năng thay thế truyền hình cáp trong tương lai. Sản phẩm có chức năng chính kết nối Internet cho chiếc tivi thường thành tivi thông minh, với nội dung phong phú, được chia thành từng chuyên mục rõ ràng để mọi người dùng đều có thể trải nghiệm. Sản phẩm hiện đang có hơn 100 kênh truyền hình cơ bản miễn phí, các giải bóng đá đỉnh cao, nhiều bộ phim đặc sắc được tuyển chọn kỹ lưỡng và các ứng dụng chất lượng.

>> Gói SOC của FPT Telecom nhanh như thế nào

Chi Vy

Ý kiến

()