Chúng ta

FPT Telecom lì xì quà tiền triệu cho khách hàng

Thứ ba, 7/2/2017 | 15:27 GMT+7

Chỉ vài cú nhấp chuột đơn giản, người chơi sẽ có cơ hội nhận một trong những phần quà lì xì giải trí cực đỉnh của FPT Telecom. 

Khách hàng tham gia chương trình lì xì tại đây.

Khách hàng tham gia chương trình lì xì tại đây.

"Kết nối nhanh như ý - Nhận quà như mơ" là chương trình tri ân khách hàng, lì xì đầu năm Xuân 2017 của FPT Telecom với các phần quà FPT Play Box trị giá 2.190.000 đồng, loa di động Logitech trị giá 1.000.000 đồng và tai nghe Bluetooth trị giá 600.000 đồng. Chương trình dành cho tất cả công dân trên 18 tuổi.

Người chơi tham gia tại đây với bốn bước: [1] Thích trang Facebook FPT Telecom, [2] Ghé thăm và chọn theo dõi Instagram FPT Telecom, [3] Gửi hoặc chia sẻ lời chúc, giới thiệu thành công tối thiểu một người khác tham gia chơi và [4] Hoàn thành các bước khi đủ dấu tick ✔. Người tham gia chỉ cần làm theo từng bước tại link và hệ thống sẽ tự động đánh dấu khi hoàn thành mỗi bước.

Tham gia chơi hằng ngày sẽ giúp tăng cơ hội trúng thưởng. Thời gian tham gia chơi nhận lì xì kết thúc vào ngày 20/2. Kết quả chương trình sẽ được công bố trên Facebook FPT Telecom từ 25-28/2. 

Trong năm 2016, FPT Telecom đã nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Hệ thống đường truyền internet được nâng cấp lên hạ tầng quang, giúp tốc độ truy cập ổn định và nhanh hơn nhiều lần. Các sản phẩm, dịch vụ giải trí cũng đa dạng hơn với Truyền hình FPT và FPT Play Box. Năm 2017, FPT Telecom sẽ tiếp tục chú trọng vào việc hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đem lại những trải nghiệm hài lòng cho người dùng. 

Ngọc Dung

Ý kiến

()