Chúng ta

FPT Telecom lần đầu trả lương cho thực tập sinh

Thứ tư, 28/3/2018 | 09:12 GMT+7

Các ứng viên tham gia chương trình Thực tập sinh tuyển dụng do ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức sẽ có cơ hội nhận được mức lương lên tới 5 triệu đồng. Chương trình diễn ra từ 23/3 đến hết ngày 16/4, tại tại Hà Nội và TP HCM.

Chương trình Thực tập sinh tuyển dụng sẽ mang đến một sân chơi thú vị và hữu ích cho các sinh viên năm cuối tài năng, khi được đào tạo bởi các chuyên gia nhân sự hàng đầu công ty cũng như có thể thỏa sức sáng tạo và phát triển trong môi trường đầy năng động tại FPT Telecom.

pic5-1-top12.jpg

Những thực tập sinh có cơ hội làm việc trong môi trường năng động của nhà Viễn thông cũng như có khả năng được đánh giá hiệu quả làm việc. Ảnh: FPT Telecom.

Các ứng viên sẽ làm việc theo KPIs - công cụ đánh giá khả năng làm việc tùy vào hiệu quả, điều đó sẽ thúc đẩy khả năng làm việc của thực tập sinh lên mức cao hơn cũng như khiến cho các bạn trẻ có cơ hội làm việc dưới áp lực.

Cụ thể hơn, ứng viên sẽ tham gia trực tiếp vào hoạt động tuyển dụng như: viết bài và đăng tin tuyển dụng trên diễn đàn của các khoa, các trường và kênh mạng xã hội, fanpage... Chương trình sẽ là ‘cầu nối’ hữu ích giữa công ty và nhà trường để có thể nhanh chóng cập nhật thông tin, tổ chức những hoạt động gắn liền với chủ đề “Tuyển dụng”. Sau thời gian làm việc, các ứng viên có thể được vào làm chính thức dựa trên nguyện vọng cũng hiệu quả công việc.

Yêu cầu của các vị trí này là những sinh viên tài năng năm cuối, chủ nhiệm các câu lạc bộ, lớp trưởng, bí thư đoàn trường...

Địa điểm làm việc của các ứng viên sẽ được trải dài tại 16 Trung tâm Kinh doanh (TP HCM) và 14 Trung tâm Kinh doanh (Hà Nội).

CBNV FPT Telecom quan tâm tới các vị trí tuyển dụng có thể liên hệ và gửi hồ sơ ứng tuyển, giới thiệu ứng viên tham dự chương trình tại đây. Mọi thắc mắc về chương trình có thể liên hệ qua hotline 0908 732 497 (Ms. Tuyền, Phòng Tuyển dụng và Phát triển nguồn nhân lực FPT Telecom).

Trọng Nghĩa - Trung Nguyên

Ý kiến

()